Nhan sắc nổi bật của dàn thí sinh tại vòng sơ khảo Hoa hậu Quốc gia VN 2024

Nhan sắc nổi bật của dàn thí sinh tại vòng sơ khảo Hoa hậu Quốc gia VN 2024
3 giờ trướcBài gốc
Á hậu Phương Anh là một trong những giám khảo của vòng sơ khảo cuộc thi. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Nguyễn Thị Thảo Trang là một gương mặt được nhiều người biết đến trên mạng xã hội. Sở hữu gương mặt khả ái, cô còn được biết đến với thành tích học tập nổi bật. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Quản Trần Gia Hân là cái tên nổi bật khi người đẹp đạt danh hiệu Á quân Gương mặt Truyền hình - The TV Face 2022, Top 5 Nét đẹp Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh 2017, Á hậu 2 Miss Peace Vietnam 2022. Ngoài ra, cô đã tốt nghiệp Thủ khoa Diễn viên Kịch-Điện ảnh-Truyền hình tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh và là giảng viên dạy kỹ năng cho trẻ. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Phan Lê Kim Ngọc sinh năm 2005 được biết đến là Á khôi 1 Người Đẹp Tây Đô 2023. Mặc dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi nhưng người đẹp Cần Thơ đã có nhiều thành tích nổi bật trong các cuộc thi sắc đẹp cũng như từng đạt những giải thưởng hùng biện tiếng Anh. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Nguyễn Ngọc Kiều Duy - Hoa khôi Người đẹp Tây Đô 2023 là thí sinh gây ấn tượng với những thành tích nổi bật. Cô còn là Người đẹp nhân ái Người đẹp Tây Đô 2023, Hoa khôi Miss FPTU Cần Thơ 2022... Ngoài ra, người đẹp còn đạt được nhiều thành tích nổi bật về khả năng ngoại ngữ. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Lê Hoàng Thu Anh hiện đang là giảng viên tiếng Anh - Thạc sỹ ngành TESOL, Đại học Birmingham, Vương quốc Anh và tốt nghiệp loại Giỏi ngành biên - phiên dịch tiếng Anh tại Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội với chứng chỉ ngoại ngữ IELTS 8.0 và đạt chứng chỉ tiếng Pháp B2 CEFR. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Thí sinh Phạm Hoàng Yến đến từ Hà Nội. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Thí sinh Nguyễn Thị Cẩm Ly đến từ Đắk Lắk. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Thí sinh Đoàn Thúy Vy đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Thí sinh Đỗ Thục Anh đến từ Quảng Trị. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Thí sinh Nguyễn Thị Thu Trà đến từ Đắk Nông. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Nguyễn Nhã Linh đến từ Bạc Liêu là Người đẹp thể thao Miss Hutech 2020, Á Quân 1 Ngôi sao Sinh viên Fitness 2022, Á Quân 2 Fitness Model World Việt Nam 2022. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Nguyễn Minh Phương đến từ Hòa Bình, từng là Á khôi 2 - Hoa khôi thanh lịch Việt Nam 2023, Giải nhì cuộc thi tài năng sinh viên 2021. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Thí sinh Đỗ Thái Khánh Vy đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Lê Huyền Trang là sinh viên của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh), đã có màn giới thiệu bản thân tự tin bằng tiếng Trung đầy ấn tượng. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Hoa khôi tiếng Anh Đại học Duy Tân - Nguyễn Thị Hoài Phương tự tin thể hiện khả năng ngoại ngữ tại buổi sơ khảo. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Là một trong những thí sinh đầu tiên đến với vòng Sơ khảo, thí sinh Phạm Thị Kiều Oanh đến từ Huế. Cô từng là phiên dịch viên cho Miss Charm Brazil tại cuộc thi Miss Charm 2023. Kiều Oanh cho biết ngoài tiếng Anh, cô cũng đang bắt đầu học thêm tiếng Tây Ban Nha. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Thí sinh Bùi Thị Anh Đào đến từ Hòa Bình. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
(Vietnam+)
Nguồn VietnamPlus : https://www.vietnamplus.vn/nhan-sac-noi-bat-cua-dan-thi-sinh-tai-vong-so-khao-hoa-hau-quoc-gia-vn-2024-post981513.vnp