Nhan sắc nữ MC từng giã từ nghiệp diễn khi vừa nổi tiếng

Nhan sắc nữ MC từng giã từ nghiệp diễn khi vừa nổi tiếng
7 giờ trướcBài gốc
MC Thu Hoài không phải là gương mặt xa lạ với công chúng, cách đây cả chục năm cô đã tham gia phim của VTV. Hồi ấy, Thu Hoài gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, trong sáng, tuy nhiên các vai diễn nhận được đều là những vai diễn phụ chưa thực sự để lại tiếng vang.
Sau những vai diễn nhỏ đầu tay, cô nàng chăm chỉ nhận về nhiều kịch bản phim hơn như: "Chỉ có thể là yêu", "Hương ngọc lan", "Chuyện chúng mình".
Năm 2019, người đẹp tái ngộ khán giả với vai phản diện Trang trong series phim: "Ghét thì yêu thôi" và "Yêu thì ghét thôi". Tiếp đến năm 2020, cô tham gia thêm 2 phim giờ vàng đó là: "Tình yêu và tham vọng", "Nhà trọ Balanha".
Ngay khi sự nghiệp diễn xuất bắt đầu có sự thăng hoa, Thu Hoài cũng dần được khán giả nhớ mặt hơn thì cô nàng thông báo kết hôn.
Năm 2020, cô quyết định lên xe hoa cùng chồng doanh nhân điển trai. Theo Thu Hoài tiết lộ, 2 người gặp nhau khi cùng đi đánh golf. Màn cầu hôn của cô nàng cũng diễn ra trên sân golf.
Sau 2 năm kết hôn, cô thông báo có tin vui.
Bên cạnh con đường nghệ thuật, Thu Hoài còn thành công ở lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu thời trang tự thiết kế.
Cô nàng có hội bạn thân vô cùng chất lượng là những diễn viên cũng quen mặt với khán giả truyền hình là Phanh Lee, Huyền Lizzie.
Dù đã trải qua sinh nở, Thu Hoài vẫn sở hữu thân hình gọn gàng, nuột nà.
Hiện tại, cô vừa kinh doanh, vừa là MC, biên tập viên thể thao. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/nhan-sac-nu-mc-tung-gia-tu-nghiep-dien-khi-vua-noi-tieng-2036993.html