Nhan sắc Quế Anh tại bàn tiệc của Mr. Nawat

Nhan sắc Quế Anh tại bàn tiệc của Mr. Nawat
5 giờ trướcBài gốc
Quế Anh là thí sinh thứ 4 nhận tấm vé ăn tối cùng chủ tịch Miss Grand International vào hôm 04/10. Tham dự dạ tiệc, đại diện đến từ Việt Nam chọn cho mình tạo hình phủ ngập ánh kim lấp lánh.
Quế Anh diện mẫu đầm sử dụng kỹ thuật tạo khối 3D đứng phom, cách điệu dáng đồng hồ cát. Phần thân trên có điểm nhấn khoét sâu biểu tượng omega ngược, tạo rãnh tôn “tuyết lê”. Đồng điệu, cô mang đôi giày hoa hậu nhũ vàng giúp tăng thêm chiều cao. Được biết, outfits mà Quế Anh diện từng được ra mắt tại khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2024.
Ngoài Quế Anh, 9 đại diện quốc gia cùng thưởng thức bữa tối với Mr. Nawat bao gồm: Myanmar, Indonesia, Cambodia, Philippines, Thailand, India, Spain, Paraguay và Mexico. Nhìn chung, các cô gái đều chỉn chu từ váy áo đến tóc tai trong ngày gặp gỡ chủ tịch Miss Grand International. Các bộ cánh được đều được may đo khéo léo với tiêu chí tôn đường cong hình thể.
Trong 30 bức ảnh chụp tại bàn tiệc được Miss Grand International công bố, Quế Anh có 2 lần xuất hiện với khung ảnh đơn. Cả hai khoảnh khắc của đại diện Việt Nam đều được ghi lại ở góc mặt nghiêng. Hiện, số lượt tương tác hình ảnh ăn tối của Quế Anh được ghi nhận lần lượt là 2,3 nghìn và 2,4 nghìn.
Bàn tiệc được Mr. Nawat chiêu đãi được xem là cơ hội tốt giúp các thí sinh bộc lộ ưu điểm bản thân trước thềm gia nhập đường đua tranh tài. Bên cạnh đó, tấm vé dự dạ tiệc này cũng là thước đo rõ nét cho sự ủng hộ từ khán giả đối với đại diện quốc gia.
Theo khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International, Quế Anh và các đại diện quốc gia phải trải qua nhiều vòng đối đầu cam go theo hình thức bình chọn trực tuyến. Các hạng mục thường niên được hội đồng công bố thực hiện theo phương thức này bao gồm dạ tiệc cùng đương kim chủ tịch, Power of Country (Top 20), Popular Vote (Top 10) và Trang phục dân tộc được yêu thích nhất.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/nhan-sac-que-anh-tai-ban-tiec-cua-mr-nawat-202410050648403042.html