Nhan sắc siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền chiếm spotlight tại họp báo Bước Nhảy Hoàn Vũ

Nhan sắc siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền chiếm spotlight tại họp báo Bước Nhảy Hoàn Vũ
một giờ trướcBài gốc
Chiều ngày 22/10, cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền đã xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Nhan sắc xinh đẹp, mặn mà của cô tại sự kiện này khiến mọi người không thể rời mắt. Cô diện một thiết kế khoe body của NTK Lê Thanh Hòa. Trong nhiều sự kiện gần đây, nữ siêu mẫu đều chọn trang phục từ NTK. Được biết cựu siêu mẫu mới sinh con vào đầu năm nay, nhưng đã chủ động quay trở lại với công việc từ sớm. Cô luôn thể hiện hình ảnh năng động, thanh lịch trong những lần hiếm hoi lộ diện trước công chúng.
Với vai trò là Phó chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc điều hành Công ty Cát Tiên Sa, người đẹp gây ấn tượng với tinh thần chỉn chu, chuyên nghiệp qua việc giao tiếp, trò chuyện cùng toàn bộ khách mời có mặt ở buổi họp báo.
Cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền nở nụ cười rạng rỡ tại họp báo giới thiệu chương trình Bước nhảy hoàn vũ
Cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền phát biểu trên sân khấu
Cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền thể hiện sự tinh tế, khéo léo khi gặp gỡ người chơi tại Bước nhảy hoàn vũ
Cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền"đọ sắc" với Á hậu Bùi Khánh Linh
Cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền cười tươi bên cạnh ca sĩ Đoan Trang
Khó có thể tin cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền vừa mới sinh con lần thứ tư vào đầu năm nay
Sau 8 năm vắng bóng, công ty Cát Tiên Sa chính thức đưa Bước Nhảy Hoàn Vũ trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới. Đó sẽ là sự thay đổi toàn diện từ format đến ý tưởng cũng như hình thức sản xuất.
Điểm đặc biệt chưa từng có so với những mùa giải Bước Nhảy Hoàn Vũ trước là thay vì được ghép cặp cố định từ ban tổ chức, các người chơi và vũ công được ghép cặp một cách tự nguyện, họ phải bốc thăm và tìm ra được bạn nhảy xứng đáng cho mình. Điều này sẽ khiến cho chương trình trở nên đầy kịch tính, bất ngờ, khiến cuộc đua tìm ra chủ nhân của chiếc cúp Bước Nhảy Hoàn Vũ trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.
Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền đại diện NSX có nhiều chia sẻ thú vị đến các cơ quan thông tấn báo chí.
Ngoài khiêu vũ, chương trình đồng thời tôn vinh những nét đặc trưng văn hóa của nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam, Hàn Quốc và Bulgaria. Các màn trình diễn chắc chắn sẽ được dàn dựng công phu từ sân khấu, ánh sáng, âm nhạc, trang phục,... để tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng nhất. Bước Nhảy Hoàn Vũ sẽ phản ánh những nét đẹp truyền thống của từng quốc gia, mang đến cho khán giả một bức tranh phong phú và đa dạng về văn hóa toàn cầu.
Nữ siêu mẫu gặp lại MC Anh Quân trong hậu trường.
Từng sản xuất nhiều chương trình truyền hình ăn khách, việc công ty Cát Tiên Sa công bố Bước Nhảy Hoàn Vũ trở lại đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào tháng 11/2024 trên kênh VTV3 và YouTube Viva Network.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nhan-sac-sieu-mau-huynh-thanh-tuyen-tai-hop-bao-buoc-nhay-hoan-vu-202410221811581305.html