Nhan sắc thật sự của Lưu Diệc Phi qua cam thường

Nhan sắc thật sự của Lưu Diệc Phi qua cam thường
3 giờ trướcBài gốc
Là quốc bảo nhan sắc của Cbiz, giữ địa vị là một mỹ nhân nghìn năm có một, không có gì quá kì lạ khi nhan sắc của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi luôn được nhiều người bàn tán ở mọi góc cạnh.
Mặc dù đã bước qua độ tuổi U40 nhưng nàng thần tiên tỷ tỷ vẫn luôn giữ được phong độ nhan sắc ổn định, trẻ trung, xinh đẹp và luôn được netizen ví như “hồ ly” nghìn năm không đổi. Nhan sắc của Lưu Diệc Phi được cho là đã không có gì thay đổi sau hàng chục năm, chỉ có càng mặn mà, sắc sảo hơn.
Lưu Diệc Phi là tượng đài nhan sắc của màn ảnh Hoa ngữ.
Bên cạnh những ý kiến tâng bốc nhan sắc của Lưu Diệc Phi thì đâu đó vẫn có nhiều bình luận “thực tế” cho rằng cô nàng cũng giống như nhiều nữ nghệ sĩ thế hệ mới, ám ảnh filter. Tuy nhiên mới đây, những hình ảnh được chụp bằng cam thường, không gắn filter và không photoshop của Lưu Diệc Phi khi đi xem giải đấu NBA cùng bạn bè lại khiến cả cõi mạng xôn xao với nhan sắc đỉnh cấp của “thần tiên tỷ tỷ”.
Lưu Diệc Phi đi xem giải đấu NBA cùng bạn.
Khác xa với những lần đi dự sự kiện với những bộ cánh huyền ảo cùng với lớp make up phô hết nét đẹp sắc sảo trường tồn, Lưu Diệc Phi đời thường lại theo phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Lưu Diệc Phi chỉ diện áo croptop hoa nhí phối cùng quần bò và sneaker. Cả cách làm tóc cũng không cầu kỳ mà chỉ uốn xoăn nhẹ lại gây bão.
Lưu Diệc Phi đơn giản nhưng lại gây bão khắp cõi mạng.
Thậm chí ảnh người qua đường chụp cũng không làm lu mờ nhan sắc thần tiên của cô.
Nhiều người cho rằng phong cách đời thường này của Lưu Diệc Phi cực kỳ thoát tục, thậm chí có người còn cho rằng cô nàng không hề thay đổi gì kể từ năm 17 tuổi đóng vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp.
"Nói cô ấy 17 tuổi tôi cũng tin nữa, chẳng khác gì ngày xưa đóng Tiểu Long Nữ",
"Thời gian bỏ quên Lưu Diệc Phi rồi. Sao cô ấy càng ngày càng trẻ trung vậy chứ?",
"Cô ấy xinh đẹp, cô ấy có khí chất thần tiên. Chỉ vậy thôi cô ấy quấn bao tải, để mặt mộc cũng đẹp nữa".
Qua ống kính cam thường, Lưu Diệc Phi vẫn "đốn tim" người hâm mộ với vẻ đẹp không tì vết. Vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ cùng khí chất minh tinh giúp "thần tiên tỷ tỷ" tỏa sáng qua mọi ống kính.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nhan-sac-that-su-cua-luu-diec-phi-qua-cam-thuong-202410071642540742.html