Nhan sắc Việt có hiện tượng lạ

Nhan sắc Việt có hiện tượng lạ
3 giờ trướcBài gốc
Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2024, nhiều khán giả bất ngờ trước sự tham dự của thí sinh Bùi Thị Thu Thìn. Được biết, cô đã từng kết hôn.
Đây là một "hiện tượng" chưa từng có tại các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam. Theo thường lệ, các cô gái khi đặt bút ghi danh hiện thực hóa giấc mơ hoa hậu, họ bị ràng buộc khá nhiều tiêu chí như phải đang độc thân, chưa từng kết hôn và căn cước công dân phải mang giới tính nữ.
Một thí sinh đã kết hôn bất ngờ được dự thi hoa hậu.
Cô chia sẻ: "Tôi từng nghĩ hành trình chinh phục sắc đẹp của tôi sẽ bị dập tắt. Vì tôi là người phụ nữ đã kết hôn. Nhưng tôi nhận ra rằng chính sức mạnh của tình yêu đã tiếp thêm động lực để tôi đạt được mục tiêu của mình". Rất nhiều ý kiến cho rằng, thí sinh Bùi Thị Thu Thìn đã vượt qua vòng thi tuyển chọn như thế nào? Hay đây là một bước tiến mới cho nhan sắc Việt?.
Mặc dù hành trình của Bùi Thị Thu Thìn khá ấn tượng nhưng việc cô đã kết hôn rất khó để khán giả kịp thích nghi. Nếu là fan sắc đẹp chân chính sẽ dễ dàng nhận ra, trước Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 chưa từng có một cô gái nào đã kết hôn được gọi tên vào Top 5 phần thi ứng xử.
Ở trên thế giới, một số quốc gia đã cởi trói trong việc phá bỏ mọi giới hạn để các cô gái có cơ hội thi hoa hậu. Nhưng ở Việt Nam các cuộc thi uy tín, có tuổi đời vẫn chưa chấp nhận điều này. Thậm chí khi Miss Universe cho phép người chuyển giới tham dự thì đơn vị nắm giữ bản quyền tại Việt Nam vẫn không chịu phá bỏ giới hạn.
Còn nhớ, Vương Thu Phương đã bị loại khỏi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 chỉ vì cô đã bí mật kết hôn. Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe 2012 cũng đã bị khui ra việc đã kết hôn cùng chồng doanh nhân. Chính "vết xước" này đã khiến bị nhận khá nhiều sự bàn tán của dư luận.
Xuyến Chi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/nhan-sac-viet-co-hien-tuong-la-202409221849416782.html