Nhanh chóng điều tra, làm rõ các đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng

Nhanh chóng điều tra, làm rõ các đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng
2 giờ trướcBài gốc
Trước đó, vào lúc 2 giờ ngày 23/10, tại khu phố 5, phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết, có một số đối tượng thanh thiếu niên dùng hung khí tự chế, gậy gộc đánh T.M.T (SN 1997, trú khu phố 5, phường Lạc Đạo) gây thương tích. Tiếp nhận thông tin, Công an phường Lạc Đạo đã khẩn trương đến hiện trường thì các đối tượng bỏ chạy. T được người nhà đưa đến bệnh viện để sơ cứu một số vết thương.
Vụ việc được camera của các hộ dân ghi lại
Sau khi tiếp nhận thông tin từ Công an phường Lạc Đạo, Công an TP. Phan Thiết đã chỉ đạo lực lượng triển khai lấy lời khai người có liên quan, khám nghiệm hiện trường, tiến hành trích xuất camera tại khu vực và tuyến đường xảy ra vụ việc xác minh, truy xét đối tượng.
Qua làm việc với những người có liên quan, chứng kiến vụ việc, cơ quan Công an bước đầu xác định: Nhóm đối tượng gây án có mâu thuẫn với một người tên là Việt nên đã đến khu vực trên tìm nhưng không thấy. Đúng lúc này T.M.T đi chạy xe Grab về thì các đối tượng trên nhầm anh T là Việt nên truy đuổi và dùng hung khí tự chế, gậy gộc đánh anh T gây thương tích.
Tiến hành xác minh nhanh, Công an TP. Phan Thiết đã xác định được 4 thanh niên nghi vấn có liên quan đến vụ việc, gồm: H.N.H (SN 2003), L.H.V.K (SN 2005), Đ.H.L (SN 2004) và N.N.P (SN 2004), cả 4 đối tượng cùng trú tại phường Lạc Đạo. Sau khi vụ việc xảy ra, các đối tượng trên đã bỏ trốn. Công an TP. Phan Thiết triển khai lực lượng truy tìm, vận động các đối tượng có liên quan. Đến sáng nay 24/10, một số đối tượng có liên quan đến vụ việc đã đến Công an TP. Phan Thiết trình diện, phối hợp điều tra.
NGUYỄN LUÂN
Nguồn Bình Thuận : https://baobinhthuan.com.vn/nhanh-chong-dieu-tra-lam-ro-cac-doi-tuong-su-dung-hung-khi-gay-roi-trat-tu-cong-cong-125123.html