Nhanh chóng truy xét, bắt giữ đối tượng cướp tài sản của du khách

Nhanh chóng truy xét, bắt giữ đối tượng cướp tài sản của du khách
2 giờ trướcBài gốc
Theo đó, đối tượng bị bắt giữ là Mai Duy Long (SN 1995, trú tại phường Phước Vĩnh, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế). Trước đó, vào khoảng 19h10p ngày 18/10, một khách du lịch đang đi từ Khách sạn Morin ra đường Lê Lợi đứng chụp ảnh với bạn thì bị đối tượng Mai Duy Long điều khiển xe máy áp sát, giật 1 điện thoại IPhone 14 rồi nhanh chóng tẩu thoát.
Đối tượng Mai Duy Long bị bắt giữ trong thời gian ngắn sau khi gây án.
Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an thành phố Huế đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế nhanh chóng truy xét, xác định và bắt giữ đối tượng trong thời gian ngắn.
Qua điều tra, được biết đối tượng Mai Duy Long đã có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Hiện Công an thành phố Huế đang củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, đồng thời tiến hành thu giữ tài sản và trao trả lại cho du khách.
Lực lượng chức năng trao trả tài sản cho du khách.
Thời gian qua trên địa bàn thành phố Huế, một số đối tượng lợi dụng sự sơ hở, mất cảnh giác của người dân đã các thực hiện hành vi trộm cắp, cướp giật tài sản, gây mất ANTT trên địa bàn. Hầu hết các vụ việc đều được lực lượng Công an thành phố Huế điều tra truy xét làm rõ, bắt giữ thành công nhiều đối tượng, thu hồi tài sản trả lại cho người dân.
Công an thành phố Huế cũng đưa ra khuyến cáo, mỗi người dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động trông coi, cất giữ tài sản, tránh sơ hở để các đối tượng xấu lợi dụng gây án.
Lê Chung
Nguồn Tổ Quốc : https://toquoc.vn/nhanh-chong-truy-xet-bat-giu-doi-tuong-cuop-tai-san-cua-du-khach-20241019141057009.htm