Nhặt được hơn 100 triệu đồng mang đến Cơ quan Công an nhờ tìm người đánh rơi

Nhặt được hơn 100 triệu đồng mang đến Cơ quan Công an nhờ tìm người đánh rơi
4 giờ trướcBài gốc
Công an thị trấn Na Sầm (huyện Văn Lãng, Lạng Sơn) cho biết, vừa tiến hành trao trả số tiền hơn 100 triệu đồng cho người dân đánh rơi. Số tiền này do chị Chu Thị Thu (SN 1983, trú tại khu 2, thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn) nhặt được khi đi chợ.
Ông Thương xúc động khi nhận lại bọc tiền hơn 100 triệu đồng mà mình đã đánh rơi.
Trước đó, vào khoảng 12h40 ngày 1/10, trên đường đi chợ qua đoạn đầu cầu Na Sầm, khu 1, thị trấn Na Sầm, chị Thu đã phát hiện một bọc tiền rơi trên đường, với tổng số tiền là 107.500.000 đồng. Ngay lập tức, chị Thu đã liên hệ với Công an thị trấn Na Sầm để trình báo, nhờ tìm người đánh rơi để trả lại cho khổ chủ. Công an thị trấn Na Sầm đã làm thủ tục biên nhận tạm giữ số tiền trên, đồng thời báo cáo Công an huyện Văn Lãng để hỗ trợ tìm người đánh rơi.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 2/10, Công an huyện Văn Lãng đã xác định được chủ nhân của số tiền đáng rơi nói trên là ông Nông Văn Thương, trú tại thôn Nà Lẹng, xã Bắc Việt (huyện Văn Lãng, Lạng Sơn). Ông Thương là người khiếm thị, không có nơi cư trú ổn định, khi qua đoạn đường trên đã vô tình làm rơi số tiền lớn này.
Khi nhận được thông báo từ Công an thị trấn, ông Thương rất vui mừng, bày tỏ lòng biết ơn đến chị Chu Thị Thu cũng như lực lượng Công an huyện Văn Lãng và Công an thị trấn Na Sầm đã nhanh chóng giúp ông tìm lại tài sản đã đánh rơi.
Anh Minh
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/xa-hoi/nhat-duoc-hon-100-trieu-dong-mang-den-co-quan-cong-an-nho-tim-nguoi-danh-roi-i746047/