Nhặt được túi chứa vàng, đem nộp Công an nhờ trả lại

Nhặt được túi chứa vàng, đem nộp Công an nhờ trả lại
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 22/9, Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An cho biết vừa tìm được người đánh rơi sợi dây chuyền vàng 18K, nặng 4,6 chỉ cùng 570 ngàn tiền mặt và hoàn tất thủ tục bàn giao.
Công an thị trấn, chị Thúy cùng bà Cao kiểm tra lại số tài sản.
Người may mắn trên là bà Nguyễn Thị Thanh Cao (ngụ KP3, thị trấn Hiệp Hòa, huyện Đức Hòa). Nhận lại tài sản từ tay cán bộ chiến sĩ Công an thị trấn, bà Cao vô cùng cảm kích và vô cùng biết ơn chị Lại Thị Thanh Thúy (ngụ KP2, thị trấn Hiệp Hòa) vì nghĩa cử cao đẹp, tử tế, không tham của rơi của chị đồng cảm ơn Công an thị trấn Hiệp Hòa vì cử cán bộ tích cực đi tìm người đánh rơi tài sản.
Bà Cao cảm kích tấm lòng của chị Thúy và Công an thị trấn.
Theo đó vào ngày 21/9, chị Thúy đến Công an thị trấn Hiệp Hòa làm thủ tục đăng ký xe thì nhặt được chiếc túi đỏ chứa tài sản trên. Khi mở túi ra thấy vàng, tiền mặt, chị Thúy nghĩ người đánh rơi có lẽ đang rất hoang mang, lo lắng nên không chần chừ đem vào trực ban Công an giao nộp.
Sau khi xác minh và thông báo thông tin, bà Cao đã tìm đến chứng minh số tài sản trên của mình đánh rơi và được cán bộ chiến sĩ cùng chị Thúy trao trả lại.
Anh Thư
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/doi-song/nhat-duoc-tui-chua-vang-dem-nop-cong-an-nho-tra-lai-i744806/