Nhiều ca sĩ Việt bị phát hiện tham gia vào group 'khăn giấy ướt' của Negav

Nhiều ca sĩ Việt bị phát hiện tham gia vào group 'khăn giấy ướt' của Negav
5 giờ trướcBài gốc
Cộng đồng mạng Việt Nam đang sục sôi trước một nhóm kín trên Facebook tạm gọi là "Khăn giấy ướt" do nam rapper Negav thành lập. Nội dung trong nhóm này đa số xoay quanh các vấn đề tình dục, các bài đăng thương xuyên xuất hiện những câu từ hết sức phản cảm, dung tục.
Cộng đồng mạng sau đó lập tức truy lùng và phát hiện khá nhiều ca sĩ Việt cũng tham gia vào group này. Nữ ca sĩ Orange cũng đăng tải bài viết xác nhận từng được thêm vô group này nhưng cô đã nhanh chóng thoát ra sau khi thấy nội dung được chia sẻ trong đó.
"Mình bị add vào group. Mình không tương tác. Mình ban đầu thấy group nhiều nghệ sĩ nhưng không hiểu về nội dung gì nên đăng hỏi, sau đó mình đã out group và không là member của group đó bao giờ cả. Cảm ơn mọi người.
Stt này mình đăng để xác minh làm rõ về phần mình. Bàn luận về các cá nhân khác mong các bạn không viết ở đây giùm mình nhe", nữ ca sĩ cho biết.
Một số nghệ sĩ khác đã bị cộng đồng mạng phát hiện tham gia vào group này như: Trung Quân Idol, Nicky (Monstar), Tùng Maru, Huỳnh Tú,... Hiện tại, group kín này đã tạm dừng hoạt động và các bài viết gần như đã được xóa đi. Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh tay chụp lại và chia sẻ rất nhiều trên các trang cộng đồng khác.
Trước đó, Negav bị phát hiện đã đăng rất nhiều bài với nội dung phản cảm, thậm chí là những bình luận cực kỳ dung tục. Cộng đồng mạng còn truy lùng ra được nam rapper này đã đăng tải một bài viết về nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ trong group với nội dung nhạy cảm, khiến nhiều người bất bình.
Hàng loạt chỉ trích hướng về Negav cho rằng nam rapper này có tâm lý bất ổn và sẽ ảnh hưởng xấu đến bộ phận người hâm mộ đa số là các bạn trẻ.
Negav đăng bài về Lâm Vỹ Dạ trong group mà mình tham gia.
Negav, tên thật là Đặng Thành An, là một rapper trẻ tuổi người Việt Nam sinh năm 2001. Negav từng chia sẻ về quyết định nghỉ học để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, điều này đã gây ra nhiều tranh cãi.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nhieu-ca-si-viet-bi-phat-hien-tham-gia-vao-group-18-cua-negav-202410011435235532.html