Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam

Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam
2 giờ trướcBài gốc
Hội thao được diễn ra trong 3 ngày (ngày 1 - 3/10), thu hút gần 500 vận động viên là người cao tuổi trong tỉnh tham gia các môn: thể dục dưỡng sinh, cờ tướng, bi sắt, xe đạp.
Trao giải cho các đội tham gia môn dưỡng sinh. Ảnh: MAI KHÔI
Ông Mai Văn Nhân - Trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh cho biết, đây là hoạt động được tổ chức hằng năm nhằm chăm sóc và phát huy vai trò của người cao tuổi; tạo điều kiện để người cao tuổi tham gia có hiệu quả vào các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tạo không khí vui tươi, sôi nổi và tăng cường sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần cho người cao tuổi. Qua đó, còn tạo sự đoàn kết gắn bó, giao lưu, học tập kinh nghiệm giữa các câu lạc bộ văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và các cấp hội người cao tuổi trong tỉnh.
Song song với hoạt động hội thao cấp tỉnh, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh cũng chỉ đạo các hội cơ sở vận động các chi hội, tổ hội thành lập các câu lạc bộ văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và tổ chức các hoạt động như: dưỡng sinh, cầu lông, bi sắt, bóng chuyền hơi, cờ tướng, xe đạp, đi bộ, đờn ca tài tử... của người cao tuổi tại ấp, khóm.
Riêng Hội thi tiếng hát người cao tuổi tỉnh Sóc Trăng lần thứ 7 năm 2024, dự kiến diễn ra vào cuối tháng 10/2024.
MAI KHÔI
Nguồn Sóc Trăng : https://baosoctrang.org.vn/van-hoa-the-thao-du-lich/202410/nhieu-hoat-ong-huong-ung-thang-hanh-ong-vi-nguoi-cao-tuoi-viet-nam-f0d2271/