Nhiều nam ca sĩ trở lại đầy mê hoặc

Nhiều nam ca sĩ trở lại đầy mê hoặc
3 giờ trướcBài gốc
MONO
Cho thấy sự năng nổ của mình trong năm nay, Mono tiếp tục phát hành dự án âm nhạc tiếp theo của mình mang tên Chăm hoa. Toàn bộ MV được ghi hình tại Thái Lan, là cú bắt tay lần 2 của Mono với ê kíp từ xứ sở Chùa Vàng.
“Chăm hoa” một lần nữa mang đến nguồn năng lượng tích cực đặc trưng của MONO. Với ca khúc này, anh tin rằng mỗi người sinh ra đã là một bông hoa, việc "chăm hoa" đòi hỏi sự nâng niu, nỗ lực và thực sự có tình cảm với thứ mình chăm sóc. Hành trình chăm hoa cũng là hành trình trưởng thành, nuôi dưỡng và tìm kiếm bản thân mình.
Đạo diễn Khamkwan đến từ Thái Lan tiếp tục đồng hành cùng Mono sau thành công của ca khúc Em xinh. Thông qua lăng kính của đạo diễn này, câu chuyện tình yêu của Mono trong Chăm hoa được khắc họa nhẹ nhàng và tinh tế.
Chăm hoa là dự án âm nhạc mang theo nhiều kỳ vọng của MONO và ê kíp trong việc định hình màu sắc âm nhạc bản thân cho những mục tiêu xa hơn trong tương lai. Phần điệp khúc của Chăm hoa được dự đoán sẽ viral, tiếp nối thành công của Em xinh trên các nền tảng mạng xã hội vào đầu năm nay.
Sau một loạt những thể nghiệm trong âm nhạc, sản phẩm lần này của MONO mang đến cho khán giả một trải nghiệm nghe nhạc "lạ mà quen". Không phải những màu sắc điện tử như ở Waiting For You, các sản phẩm trong EP Đẹp hay gần nhất là Đi tìm tình yêu, Chăm hoa dường như chính là màu sắc “dễ ngấm" nhất trong kho nhạc của MONO.
MONO tiếp tục khẳng định bản thân trong âm nhạc không hề một màu, và cũng không đóng đinh ở một vị trí, một dòng nhạc bất kì.
Hoàng Dũng lột xác với MV La Bàn
Sau 2 năm vắng bóng kể từ EP “Yên”, Hoàng Dũng đã phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên La Bàn. Không còn hình ảnh một “chàng thơ” nhẹ nhàng, lãng mạn, Hoàng Dũng hoàn toàn lột xác từ âm nhạc đến hình ảnh với La Bàn.
Thay vì tiếp tục viết nhạc tình như thế mạnh trước đây, Hoàng Dũng đem vào "La Bàn" những tâm tư, cảm xúc thật của bản thân và góc nhìn về cuộc sống.
Trước đó, chủ nhân bản hit "Nàng thơ" đã trải qua một khoảng thời gian tự đặt rất nhiều câu hỏi về bản thân, cảm giác như tất cả mọi thứ đang chống lại mình, xung quanh không có một tia sáng nào cả. Thậm chí anh nghĩ mình sẽ phát điên nếu tiếp tục viết nhạc tình yêu.
Mặc dù đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt bản hit về tình yêu song Hoàng Dũng cũng có lúc cảm thấy tình yêu là một sự bó hẹp, không đủ để cái tôi nghệ thuật của anh được thỏa mãn.
Trong những thước phim từ La Bàn, màu sắc đi kèm với những cụm từ đại diện cho các tội lỗi như: lười biếng - màu xanh, dục vọng - màu hồng, giận dữ - màu đỏ, tham ăn - màu cam, ghen tị - xanh lá, kiêu ngạo - màu tím và tham lam - màu vàng. Những chi tiết này cũng cho thấy sự đầu tư thú vị và sâu sắc về mặt nội dung câu chuyện và thông điệp nam ca sĩ muốn truyền tải trong giai đoạn âm nhạc mới.
Chưa dừng lại ở màu sắc âm nhạc khác biệt, Hoàng Dũng còn khiến người hâm mộ bất ngờ với màn trình diễn vũ đạo xuyên suốt MV - một điều anh chưa bao giờ thể hiện trong các dự án trước đây.
Dù lột xác trong sản phẩm mới, Hoàng Dũng cho biết anh vẫn quan tâm đến cảm xúc và sự chờ đợi của người hâm mộ sau 2 năm. Nam ca sĩ nhận thức về việc nên đồng hành và “dắt” khán giả của mình đi từ từ trên hành trình đổi mới. La bàn là sự khởi đầu mới mà Hoàng Dũng ấp ủ và dày công chuẩn bị từ lâu, nhằm đem đến cho khán giả những cái nhìn rõ ràng và sâu sắc hơn về con người bên trong nam nghệ sĩ.
CAPTAIN BOY
Cùng ngày ra mắt với Hoàng Dũng, Captain Boy – nam rapper được chú ý tại Rap Việt mùa 3, chính thức trình làng MV debut có tên “Ừ Thì Chia Tay”. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu hành trình bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp, cũng là món quà anh dành cho fan sau show Anh Trai “Say Hi” đầy rực rỡ.
Ừ Thì Chia Tay nói về chàng trai dù vẫn yêu nhưng vì biết rõ đối phương không còn tình cảm nên chọn cách chia tay để “giải thoát cho cả hai”. Câu chuyện nói ra nhẹ nhàng nhưng lại khiến người nghe da diết.
Tại sản phẩm âm nhạc đầu tay, Captain cho thấy khả năng ca hát và producer của mình. Anh tự sáng tác, làm nhạc và thể hiện Ừ Thì Chia Tay. Việc chọn thể loại nhạc ballad dường như là một quyết định táo bạo của Captain Boy.
Bước ra từ chương trình Rap Việt mùa 3 và là một thành viên của tổ đội The Underdogs nhưng Captain Boy chưa từng tung ra một sản phẩm thuần về rap. Trong Ừ Thì Chia Tay, Captain Boy cũng không thêm có rap. Chính vì vậy, khán giả mong đợi anh chàng sẽ sớm phát hành một sản phẩm thiên về rap, đồng thời thử sức với nhiều thể loại âm nhạc mới mẻ để chứng minh được tài năng ca hát, rap lẫn sáng tác của mình.
Người bạn thân thiết của Captain Boy là RHYDER cũng góp giọng trong sản phẩm âm nhạc lần này. Với Captain, MV "Ừ thì chia tay" không chỉ là sản phẩm âm nhạc mà còn là thành quả tình bạn, hỗ trợ lẫn nhau trong suốt hành trình chinh phục ước mơ của cả hai. Ngoài RHYDER, MV còn có sự góp mặt của Hùng Huỳnh, Lou Hoàng, DLow. Nhiều khán giả đặt ra nghi vấn liệu đây có phải là "tín hiệu" cho những màn hợp tác tiếp theo sau khi "Anh trai say hi" khép lại.
Chàng nghệ sĩ GenZ được kỳ vọng sẽ bật lên trong những sản phẩm tiếp theo sau thời gian dài nỗ lực theo đuổi đam mê với âm nhạc.
7UPPERCUTS
7UPPERCUTS đánh dấu hành trình 7 năm hoạt động nghệ thuật của nhóm bằng MV mới mang tên "Con mèo". Đây là bài hát nằm trong album sắp ra mắt.
"Con mèo" chứa đựng thông điệp ý nghĩa mà 3 thành viên của 7UPPERCUTS muốn gửi gắm đến khán giả: "Dù có một mình, bạn vẫn không hề cô đơn". Với giai điệu bắt tai, ca từ dí dỏm kết hợp với tiếng trống và ghita điện sôi động, bài hát nhanh chóng chinh phục trái tim của người nghe. MV "Con mèo" với gam màu vàng tươi sáng cùng những thước phim sống động đã tạo nên một không khí vui tươi, tràn đầy năng lượng.
Trước khi bài hát được ra mắt, ban nhạc đã từng đem đến cho khán giả những phiên bản khác nhau của bài hát tại các sự kiện âm nhạc lớn nhỏ nhưng nổi bật nhất là trong sự kiện 'Pop Punk Cực Mạnh Vol.4' được tổ chức vào tháng 9 vừa qua. Bài hát "Con mèo" đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu mến từ khán giả nên 7UPPERCUTS đã quyết định đây sẽ là bài hát mở đường cho album của nhóm vào cuối năm nay.
'7UPPERCUTS' là album phòng thu thứ hai kể từ sau khi ‘Summer Jam’ được phát hành năm 2018. Đây là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nhóm, đồng thời là minh chứng cho sự trưởng thành và nỗ lực không ngừng của 7UPPERCUTS trong suốt 7 năm qua.
Khánh Linh
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/nhieu-nam-ca-si-tro-lai-day-me-hoac-275434.htm