Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tham gia chương trình nghệ thuật 'Hồi sinh'

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tham gia chương trình nghệ thuật 'Hồi sinh'
5 giờ trướcBài gốc
Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sỹ, diễn viên tên tuổi đến từ khắp mọi miền cả nước.
Chương trình nghệ thuật gồm các tiết mục ca, múa, nhạc về tinh thần đoàn kết, truyền thống "tương thân, tương ái" của người Việt Nam. Chương trình với sự góp mặt của các nghệ sỹ, diễn viên tên tuổi đến từ khắp mọi miền cả nước như: Tùng Dương, Hòa Minzy, Lưu Hương Giang, Sèn Hoàng Mỹ Lam, Tú Dưa, Quang Hà, Khắc Việt, diễn viên Đỗ Duy Nam, vũ đoàn Flame...
Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của MC Anh Tuấn và Vân Hugo.
Chương trình được tổ chức hoàn toàn miễn phí, không bán vé thu tiền.Tại chương trình sẽ có phần đấu giá tranh để quyên góp tiền cho người dân vùng lũ, đồng thời, khán giả cũng có thể quyên góp cho người dân trong tỉnh bị ảnh hưởng bão số 3 qua tài khoản.
Chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sỹ, diễn viên Đoàn Nghệ thuật dân tộc tỉnh, Trường Cao đẳng Lào Cai.
Đây là hoạt động nghệ thuật mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống "tương thân, tương ái", đùm bọc nhau trong khó khăn, hoạn nạn, tất cả vì cộng đồng của dân tộc Việt Nam.
Chương trình do Công ty TNHH tổ chức sự kiện Lạc Hồng (thành phố Lào Cai tổ chức). Cùng với đó, Sở Văn hóa và Thể thao sẽ chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan giám sát, kiểm tra công tác tổ chức chương trình theo đúng quy định của pháp luật, thẩm định chương trình nghệ thuật, kịch bản, trang phục biểu diễn, maket sân khấu và các maket quảng bá, truyền thông… về chương trình biểu diễn nghệ thuật theo quy định.
Tô Dung
Nguồn Lào Cai : https://baolaocai.vn/nhieu-nghe-si-noi-tieng-se-tham-gia-chuong-trinh-nghe-thuat-hoi-sinh-post391595.html