Nhiều phản ánh của người dân được Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo tiếp nhận, giải quyết kịp thời

Nhiều phản ánh của người dân được Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo tiếp nhận, giải quyết kịp thời
3 giờ trướcBài gốc
Đại tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp gặp gỡ, tiếp công dân. Ảnh: Công an tỉnh
Tại buổi tiếp dân vào sáng 20-9, Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp lắng nghe các ý kiến, kiến nghị, phản ảnh của người dân tại các địa phương trên địa bàn tỉnh về các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự, pháp luật, pháp lý trên các lĩnh vực đời sống xã hội.
Giám đốc Công an tỉnh, đại tá Nguyễn Hồng Phong giải thích, hướng dẫn người dân các quy định pháp luật.
Qua buổi tiếp dân, Giám đốc Công an tỉnh đã tiếp nhận 15 lượt công dân đến phản ảnh các vấn đề liên quan đến tình hình an ninh, trật tự; công tác của lực lượng công an. Qua công tác tiếp nhận các ý kiến, Giám đốc Công an tỉnh cũng đã giải thích, hướng dẫn người dân nắm bắt các quy định của pháp luật trong giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ảnh để công dân hiểu, nắm rõ.
Đại tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh động viên người dân tại buổi tiếp dân.
Đồng thời, Giám đốc Công an tỉnh cũng đã động viên người dân hãy bình tĩnh, thực hiện theo trình tự thủ tục, tích cực phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ các vấn đề còn khó khăn, vướng mắc.
Riêng đối với những thông tin liên quan, thuộc thẩm quyền giải quyết, xử lý của lực lượng công an, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Thanh tra Công an tỉnh tiếp nhận đầy đủ thông tin của công dân và nội dung công dân phản ảnh, cung cấp, qua đó phân loại, xử lý đảm bảo kịp thời, đúng quy định.
Theo Công an tỉnh, buổi tiếp công dân định kỳ hàng tháng của Giám đốc Công an tỉnh đã góp phần giải quyết những băn khoăn, vướng mắc của người dân về một số vấn đề có liên quan đến công tác của lực lượng công an. Qua đó, nâng cao ý thức, trách nhiệm của thủ trưởng công an các đơn vị, địa phương và cán bộ, chiến sĩ trong công tác tiếp công dân.
Trần Danh
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/tin-moi/202409/nhieu-phan-anh-cua-nguoi-dan-duoc-giam-doc-cong-an-tinh-chi-dao-tiep-nhan-giai-quyet-kip-thoi-2b65d4c/