Nhiều sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp được trao huân, huy chương

Nhiều sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp được trao huân, huy chương
3 giờ trướcBài gốc
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao các phần thưởng cao quý đến các sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp. Ảnh: Q Đ
Theo đó, Bộ CHQS tỉnh có 2 người được tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc, 70 người được tặng Huy chương Quân kỳ quyết thắng, 205 người được tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang.
Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Hoàng Văn Nhân, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh khẳng định, Huân chương Bảo vệ Tổ quốc, Huy chương Quân kỳ quyết thắng, Huy chương Chiến sĩ vẻ vang là hình thức khen thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước trao tặng và ghi nhận những công lao đóng góp của các sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp có thời gian phục vụ lâu năm trong Quân đội.
Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đề nghị các sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp được nhận khen thưởng cao quý tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm nêu gương trong thực hiện các nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật; luôn phấn đấu, không ngừng học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt để hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra, quyết tâm cao hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
THÁI BÌNH
Nguồn Thừa Thiên Huế : https://baothuathienhue.vn/chinh-tri-xa-hoi/an-ninh-quoc-phong/nhieu-si-quan-quan-nhan-chuyen-nghiep-duoc-trao-huan-huy-chuong-146654.html