Nhiều thương hiệu xe mới sẽ ra mắt tại Vietnam Motor Show 2024

Nhiều thương hiệu xe mới sẽ ra mắt tại Vietnam Motor Show 2024
2 giờ trướcBài gốc
Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Nhóm các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) đã công bố việc tổ chức Triển lãm Ô tô và Xe máy Việt Nam 2024 - Vietnam Motor Show 2024.
Triển lãm năm nay có sự góp mặt của 19 thương hiệu ô tô và xe máy, cùng với hơn 50 thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ. Trong số này, có các GAC, Isuzu, Mitsubishi, Honda, Skoda, Subaru, Suzuki, Toyota, MG, BYD, GAZ, Honda, SYM, Yamaha Motor, UM Motorcycles, Harley-Davidson, Triumph Motorcycles, KTM và Husqvarna Motorcycles.
Tại Vietnam Motor Show 2024, các thương hiệu sẽ trưng bày và giới thiệu những mẫu xe nổi bật với công nghệ hiện đại, đặc biệt là các mẫu xe điện, xe hybrid mới nhất. Trong đó, Subaru sẽ giới thiệu mẫu Crosstrek hoàn toàn mới được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản với 2 phiên bản: 2.0 i-S EyeSight và 2.0 i-S Eyesight e-Boxer Hybrid. BYD có thể ra mắt cùng lúc 3 mẫu xe điện mới tại triển lãm năm nay, bao gồm M6, Han EV và Tang EV.
Với chủ đề “Công nghệ mở tương lai xanh”, triển lãm sẽ mang đến hội thảo “Giảm phát thải từ phương tiện giao thông và chuyển đổi năng lượng xanh hướng tới bảo vệ môi trường" với sự tham gia của các chuyên gia trong ngành.
Hội thảo sẽ bàn luận về 2 Chủ đề: “Xe điện hóa và công nghệ” và “Sử dụng đúng nhiên liệu Euro 5” với những góc nhìn đa chiều về xu hướng, tiềm năng phát triển các dòng xe điện hóa, nhấn mạnh vào các giải pháp năng lượng xanh, sạch và giảm phát thải, nhằm đóng góp vào nỗ lực toàn cầu trong việc bảo vệ môi trường và đối phó với biến đổi khí hậu.
H.Ng
Nguồn DNSG : https://doanhnhansaigon.vn/nhieu-thuong-hieu-xe-moi-se-ra-mat-tai-vietnam-motor-show-2024-313677.html