Nhiều trường đại học công bố xét tuyển bổ sung

Nhiều trường đại học công bố xét tuyển bổ sung
7 giờ trướcBài gốc
Theo quy định của Bộ GD&ĐT, nguyên tắc tuyển của đợt tuyển sinh bổ sung là điểm tuyển sinh bổ sung của trường không thấp hơn điểm trúng tuyển đợt trước. Thí sinh cần lưu ý nguyên tắc này để có sự lựa chọn phù hợp, bảo đảm cơ hội trúng tuyển cao.
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 thông báo, từ nay cho tới ngày 21/9, trường xét tuyển bổ sung 13 ngành đào tạo với điểm chuẩn từ 15,35 đến 26,68. Trong đó, ngành Tâm lý giáo dục tuyển sinh bổ sung 9 chỉ tiêu với điểm chuẩn cao nhất 26,68 điểm.
Trường Đại học Công nghệ Miền Đông đang tiến hành xét tuyển bổ sung cho 15 ngành học với hạn cuối đến ngày 30/9.
Trường Đại học Lạc Hồng tuyển sinh bổ sung cho 25 ngành đào tạo hệ đại học chính quy từ nay cho tới ngày 23/9.
Trường Đại học Hoa Sen cũng đang tuyển thêm 300 sinh viên cho 30 ngành bằng điểm thi tốt nghiệp. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển của trường kéo dài đến ngày 30/9.
Các đợt tuyển sinh bổ sung của các trường đại học trên cả nước thường sẽ kéo dài đến tháng 12. Tuy nhiên thời gian xét tuyển bổ sung và các điều kiện xét tuyển của mỗi trường khác nhau, thí sinh phải tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đăng ký xét tuyển. Vì vậy, thí sinh chưa trúng tuyển hoặc đã trúng tuyển nhưng chưa xác nhận nhập học vào trường nào, có thể đăng ký tham gia xét tuyển các đợt bổ sung theo kế hoạch và hướng dẫn của cơ sở đào tạo.
Hiền Nhi
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/nhieu-truong-dai-hoc-cong-bo-xet-tuyen-bo-sung-266797.htm