Những điểm cần cân nhắc khi mua Toyota Veloz Cross

Những điểm cần cân nhắc khi mua Toyota Veloz Cross
6 giờ trướcBài gốc
Toyota Veloz Cross là một trong những mẫu xe nổi bật ở phân khúc xe 7 chỗ. Tuy nhiên, trước khi quyết định rút hầu bao cho mẫu xe này, người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ lưỡng.
Toyota Veloz Cross.
Dưới đây là những lý do mà bạn nên xem xét trước khi mua Toyota Veloz Cross:
Giá không phải rẻ nhất phân khúc
Giá bán của Toyota Veloz Cross phiên bản mới nhất hiện nay là từ 660 triệu đồng. Trong khi đó, một số mẫu xe cùng phân khúc như Kia Carens hay Hyundai Stargazer có giá khởi điểm thấp hơn, chỉ từ 600 triệu đồng.
Nội thất chưa xịn sò
Dù sở hữu nhiều tính năng, nội thất của Veloz Cross không được đánh giá cao về sự sang trọng. Trên các kênh đánh giá xe, nhiều chuyên gia nhận định nội thất của Veloz Cross rẻ tiền, đặc biệt các chi tiết nhựa ọp ẹp và khoang động cơ cũng không được gia công rất sơ sài.
Cảm giác lái không đã
Nhiều chuyên gia đánh giá xe cho rằng, Veloz Cross chưa mang lại cảm giác lái tốt. Hay như so với Honda City, Veloz Cross có khả năng tăng tốc chậm hơn so với đối thủ.
Hệ thống giải trí nghèo nàn
Mặc dù được trang bị màn hình cảm ứng rộng, nhưng hệ thống giải trí trên Veloz Cross được đánh giá là không thân thiện và thiếu tính tiện dụng. Nếu mua Veloz Cross, có thể người dùng phải thay đổi, nâng cấp chi tiết này.
Khoang hành lý hạn chế
Veloz Cross có dung tích khoang hành lý 498 lít, nhỉnh hơn Xpander Cross (495 lít) một chút. Tuy nhiên, so với các đối thủ như Hyundai Stargazer (500 lít), rõ ràng Veloz Cross thua kém về không gian chứa đồ.
Ồn khi chạy tốc độ cao
Theo khảo sát từ một số người dùng, độ ồn bên trong cabin của Veloz Cross khi di chuyển trên đường cao tốc ồn hơn các đối thủ cùng phân khúc, thậm chí có thể nghe các âm thanh khác do độ hoàn thiện kém trong lắp ráp.
Khoảng sáng gầm thua đối thủ
Với khoảng sáng gầm 205mm, Veloz Cross có thể không dễ vượt qua các địa hình quá gồ ghề hoặc lầy lội. So với đối thủ Mitsubishi Xpander AT Premium/Cross với khoảng sáng gầm 225mm, Veloz Cross tỏ ra thua kém ở điểm này nên không thực sự phù hợp cho những chuyến đi khám phá.
An An
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/nhung-diem-can-can-nhac-khi-mua-toyota-veloz-cross-204240910133002961.htm