Những khoảnh khắc Lisa BLACKPINK chứng minh thời trang cũng là một năng lực

Những khoảnh khắc Lisa BLACKPINK chứng minh thời trang cũng là một năng lực
15 phút trướcBài gốc
Gu thẩm mỹ cá nhân của Lisa đã giúp cô vươn lên đỉnh cao của giới thượng lưu và trở thành người tham dự hạng A được yêu thích tại các tuần lễ thời trang.
Lisa xuất hiện tại buổi trình diễn Thu/Đông 2024 của Louis Vuitton, kỷ niệm cột mốc 10 năm của Nicolas Ghesquìere. Cô đã mặc bộ trang phục lộng lẫy với quần soóc da đen bóng, áo crop top và áo khoác frock có họa tiết hoa cầu kỳ.
Lisa mặc set trang phục trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2018 của Louis Vuitton, do NTK Nicolas Ghesquìere thiết kế.
Giữa sự hào nhoáng và quyến rũ của sự kiện toàn sao tại sự kiện Bvlgari tại Paris, Lisa đã tạo dấu ấn của mình bằng một chiếc hở vai màu vàng rực rỡ của Maison Valentino và bộ trang sức nạm kim cương và ngọc lục bảo của Bvlgari.
Visual của Lisa được thăng hạng bội phần khi phối một bộ trang sức nạm kim cương và ngọc lục bảo của Bulgari.
Lisa thể hiện thần thái xuất sắc với diện mạo đậm chất Prada. Từ set đồ màu vàng đồng tinh tế, đến chi tiết lưới trên cả túi xách lẫn giày lười, bộ trang phục này tuy rất đời thường nhưng nhận được 10/10 điểm từ giới mộ điệu.
Lisa xứng đáng là đại sứ Celine khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang trong trang phục giản dị nhưng mang đậm dấu ấn thương hiệu.
Set đồ Lisa diện từ đầu đến chân đều là Celine của Hedi Slimane, bao gồm cả chiếc túi Triomphe được nhiều người ao ước.
Với thời trang, Lisa không ngại thể hiện sự yêu thích và ưu ái của mình dành cho những thương hiệu đình đám. Ví dụ như làm nổi bật chiếc túi Balenciaga của mình bằng cách kết hợp nó với một chiếc áo khoác được may đo đơn giản và giày thể thao thoải mái.
Lisa tham gia buổi trình diễn Michael Kors trong Tuần lễ Thời trang New York với chiếc váy chấm bi đỏ trắng và một chiếc túi xách hoạt tiết hoa dễ thương. Phong cách này cũng chính là Lisa ở đời thường, ngọt ngào và đầy tính nữ.
Tại Seoul, Lisa đã tham dự một sự kiện Mulberry với một phong cách vừa gần gũi vừa sang trọng.
Bản phối kết hợp áo cotton với quần nhung và một chiếc túi da được trang trí đinh tán cá tính, thắt thêm một chiếc khăn lụa tạo sự tương phản. Set đồ lấy cảm hứng thập niên 70 và thể hiện chất Anh một cách tinh tế.
Ái Phương
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/nhung-khoanh-khac-lisa-blackpink-chung-minh-thoi-trang-cung-la-mot-nang-luc-post1677854.tpo