Những lễ hội âm nhạc đa sắc màu cuối năm 2024

Những lễ hội âm nhạc đa sắc màu cuối năm 2024
13 giờ trướcBài gốc
8WONDER WINTER 2024
Đại nhạc hội 8WONDER - Sự kiện âm nhạc thường niên, được biết đến với hình ảnh số 8 tượng trưng cho biểu tượng vô cực (infinity), hướng đến những trải nghiệm "không giới hạn" trong âm nhạc. Một điểm đặc biệt của siêu nhạc hội này là... không cố định một điểm đến, mà được tổ chức tại nhiều tỉnh thành tại Việt Nam như Nha Trang, Phú Quốc, và sắp tới là TP. HCM.
Đại nhạc hội 8WONDER - Sự kiện âm nhạc thường niên, được biết đến với hình ảnh số 8 tượng trưng cho biểu tượng vô cực (infinity).
8WONDER từng mời nhiều nghệ sĩ tên tuổi quốc tế đến biểu diễn tại sân khấu nước ta như: Charlie Puth, MAROON 5,... cùng các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.
Sắp tới đây, siêu nhạc hội 8WONDER sẽ trở lại với điểm đến là TP.HCM vào ngày 8/12. Với dàn line-up đình đám là nhóm nhạc rock hàng đầu thế giới Imagine Dragons, cùng dàn sao Việt là: SOOBIN, Chi Pu, DJ Mie, HIEUTHUHAI, MANBO, HURRYKNG.
GENfest - Sân chơi âm nhạc đa giác quan dành cho giới trẻ.
Không chỉ là một lễ hội âm nhạc đơn thuần, GENfest nổi bật với nhiều trải nghiệm mới lạ về nghệ thuật và âm nhạc. Điểm đặc biệt của GENfest là mỗi nghệ sĩ tham gia sẽ có một set diễn kéo dài đến 45 phút để thể hiện cá tính và dấu ấn cá nhân.
GENfest nổi bật với nhiều trải nghiệm mới lạ về nghệ thuật, và âm nhạc.
Năm 2023, GENfest đã diễn ra thành công với sự góp mặt của 4 nghệ sĩ Kpop là Lee Hyori, HyunA, Zico, Zion; T cùng nhiều nghệ sĩ Việt Nam khác.
GENfest 2024 sẽ trở lại vào ngày 23 và 24/11 tại TP. HCM. Các nghệ sĩ đã được công bố là Karik, Andree Right Hand, Wren Evans, Quang Hùng MasterD. Nhiều nghệ sĩ chưa được tiết lộ.
Những Thành Phố Mơ Màng Year End Party
Những Thành Phố Mơ Màng là một cái tên quá đỗi quen thuộc đối với các bạn trẻ hiện nay. Xuất phát điểm là show âm nhạc indie, Những Thành Phố Mơ Màng đang dần khẳng định uy tín trong cộng đồng yêu nhạc với dàn line-up "xịn sò" trong mỗi lần trở lại.
Những Thành Phố Mơ Màng là một cái tên quá đỗi quen thuộc đối với các bạn trẻ hiện nay.
Những Thành Phố Mơ Màng Year End sắp tới sẽ được tổ chức tại 3 địa điểm: TP. HCM vào ngày 8/12, Hà Nội vào ngày 21/12 và Đà Nẵng vào ngày 30/12. Với dàn line up toàn những tên tuổi đình đám như: Đen, LowG, tlinh, VSTRA, mazuz, Wren Evans... Đặc biệt, tại Hà Nội còn có sự góp mặt của nam rapper đang được giới trẻ yêu thích HIEUTHUHAI
Anh Trai Say Hi Concert
Ngày 19/10, concert Anh Trai Say Hi đêm thứ hai tiếp tục diễn ra tại Vạn Phúc City (TP Thủ Đức, TP.HCM).
Tiếp nối thành công vượt mong đợi của đêm concert đầu tiên, chương trình Anh Trai Say Hi tiếp tục tổ chức đêm diễn thứ hai với sự tham gia của 29 anh trai khi thành viên Negav thông báo vắng mặt sau ồn ào "vạ miệng" hồi tháng 9 vừa qua.
Ngày 19/10, concert Anh Trai Say Hi đêm thứ hai tiếp tục diễn ra tại Vạn Phúc City (TP. Thủ Đức, TP. HCM).
Ban tổ chức tiết lộ, rất có khả năng, sau hai đêm diễn tại TP.HCM, Anh Trai Say Hi sẽ mở thêm đêm diễn thứ 3 và khán giả Hà Nội rất hy vọng ê-kíp chương trình sẽ mang concert ra thủ đô.
Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai live concert
Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai live concert là một trong những đêm nhạc đáng mong chờ nhất hiện nay.
Live concert sẽ có sự góp mặt của 32 anh tài cùng các tiết mục đã được trình diễn xuyên suốt chương trình TV Show vừa qua. Ca sĩ Tăng Phúc là "anh tài" duy nhất không góp mặt trong đêm diễn này vì lịch trình cá nhân.
Đêm diễn của 32 anh tài của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ được tổ chức vào ngày 19/10/2024 tại TP. HCM.
Đáng chú ý, đêm concert thứ hai của Anh trai say hi được tổ chức cùng ngày với chương trình của đối thủ. Việc hai đêm nhạc diễn ra cùng thời điểm được khán giả nhận định là màn cạnh tranh đáng chờ đợi.
HỘI - THUẦN - HỘI 2024
Sau 2 năm vắng bóng, HỘI đã trở lại với một màu sắc mới nhưng cũng rất thân thuộc và đậm đà tinh thần dân tộc Việt Nam. Đúng như cái tên, HỘI mang lại những trải nghiệm âm nhạc và hình ảnh với cảm hứng từ cội nguồn văn hóa dân tộc. Đây là sân chơi âm nhạc được giới trẻ vô cùng ủng hộ với mục tiêu tìm kiếm những tài năng mới, ủng hộ các tác phẩm tự sáng tác và nâng cao văn hóa trình diễn của nghệ sĩ trẻ.
Sau 2 năm vắng bóng, HỘI đã trở lại với một màu sắc mới.
"Hội thuần hội 2024" quy tụ những gương mặt thân quen như Suboi, Hoàng Dũng, Chillies, Táo, Kiên, Tùng, Trang, Huỳnh Tú... cùng những tài năng mới đang được cộng đồng yêu nhạc indie/underground vô cùng yêu thích như: The Cassette, 7UPPERCUTS, 18.18, Hải Bột...
HỘI sẽ diễn ra vào ngày 19/10 tại Global city (TP Thủ Đức, TP HCM).
Dịp cuối năm cũng là thời điểm các nghệ sĩ Việt tổ chức live concert cá nhân sau thời gian dài ấp ủ. Đặc biệt là sự trở lại của Hoàng tử Indie Thái Vũ với:
Vũ. - "Bảo Tàng Của Nuối Tiếc" live concert 2024
Sắp tới đây, Vũ. sẽ tổ chức concert tour sau khi ra mắt album 'Bảo Tàng Của Nuối Tiếc'.
Concert Tour “Bảo Tàng Của Nuối Tiếc” là dự án concert thứ hai trong sự nghiệp của Vũ. Tính đến nay, sau Concert Tour “Một Vạn Năm” vào năm 2022, đây là concert cho album phòng thu thứ 3 cùng tên của nam ca sĩ.
Concert Tour “Bảo Tàng Của Nuối Tiếc” là dự án concert thứ hai trong sự nghiệp của Vũ.
Ngày 12/10, concert “Bảo tàng của nuối tiếc” đã khởi động đêm diễn đầu tiên tại TP. HCM với dàn khách mời đình đám của làng nhạc Việt như: Hà Anh Tuấn, Madihu, Low G, Khang “Chillies”. Nối tiếp thành công của đêm diễn tại TP.HCM, Concert Bảo tàng của nuối tiếc sẽ đến Hà Nội vào ngày 26/10 sắp tới.
Hồng Nhung hát về Hà Nội
Nếu bạn yêu mến Hà Nội và yêu mến tiếng hát của nàng Bống - diva Hồng Nhung thì Hồng Nhung Hát Về Hà Nội sẽ là một trải nghiệm âm nhạc nên thơ và thú vị dành cho bạn.
Hồng Nhung Hát Về Hà Nội sẽ là một trải nghiệm âm nhạc nên thơ và thú vị dành cho khán giả.
Đêm nhạc sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 30/11/2024 sắp tới. Diva Hồng Nhung chia sẻ, đây là đêm nhạc nhằm kỷ niệm 70 năm tiếp quản thủ đô Hà Nội.
Tùng Dương - Người đàn ông hát live concert
Nối tiếp thành công của 13 live concert đã thực hiện trước đó, live concert đánh dấu chặng đường 22 năm ca hát mang tên “Tùng Dương - Người đàn ông hát” sẽ được tổ chức tối 23/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
“Tùng Dương - Người đàn ông hát” sẽ được tổ chức tối 23/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
Tùng Dương sẽ thể hiện những bài hát tri ân những nhạc sĩ của Hà Nội, tôn vinh Hà Nội và tôn vinh dòng sông Hồng - dòng sông đã chứng kiến bao thăng trầm lịch sử.
Những tác phẩm mới trong album “Đa vũ trụ” mang đậm dấu ấn Tùng Dương trong năm 2024 là “Cánh chim Phượng hoàng” và “Đàn ông không cần khóc” cũng sẽ lần đầu được trình diễn live.
Khánh Linh
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/nhung-le-hoi-am-nhac-da-sac-mau-cuoi-nam-2024-272662.htm