Những loài cá cảnh đắt nhất trên thế giới

Những loài cá cảnh đắt nhất trên thế giới
2 giờ trướcBài gốc
Cá rồng bạch kim là một trong những loại cá rồng hiếm nhất và đắt nhất do màu bạch kim của nó. Nổi tiếng với thân hình thon dài, phần vảy sặc sỡ, đẹp. Một con cá rồng châu Á bạch kim từng được bán với giá từ 400.000 USD.
Cá Koi là biểu tượng của sự thịnh vượng và trường thọ. Cá koi tương đối đắt so với các loài cá ao khác nhờ màu sắc, di truyền, hình dáng cơ thể, tuổi tác và giới tính. Một con cá chép Koi đỏ và trắng được lai tạo ở Nhật Bản đã từng được bán với giá 1,8 triệu USD
Loài cá cảnh Flowerhorn Cichlid có cái bướu đáng chú ý và màu sắc tươi sáng của chúng sẽ thu hút sự chú ý. Cá cảnh Flowerhorn Cichlid từng được trả với giá 600.000 USD.
Cá đuối nước ngọt chấm bi có vẻ đẹp mê hoặc, với thân tròn màu nâu sẫm hoặc đen và các chấm trắng với nhiều kích cỡ khác nhau bao phủ nó. Giá của loài cá này có thể lên tới khoảng 100.000 USD.
Cá thiên thần Peppermint thường có thân màu đỏ rất nổi bật với các sọc trắng dọc, khiến nó trở thành loài yêu thích của những người đam mê cá cảnh trên toàn thế giới. Giá của cá thiên thần Peppermint rất cao, ở mức 30.000 USD.
Cá vược vây kiếm là một loài cá nhỏ chỉ dài 3cm. Mặc dù vậy, giá của nó vẫn chạm mốc 10.000 USD. Sở dĩ loài cá này đắt đến vậy là vì nó được tìm thấy sống ở các rạn san hô rất sâu dưới đại dương nên rất khó đánh bắt
Cá thiên thần đeo mặt nạ được bán với giá lên tới 20.000 USD. Cá thần tiên đeo mặt nạ là một loài cá khó đánh bắt khác, do luật đánh bắt thương mại khiến quá trình đánh bắt trở nên khó khăn, từ đó khiến loài cá này rất được ưa chuộng.
Cá mú sao Hải Vương có màu đỏ cam hoặc đỏ và vàng có sọc, đây lại là cách ngụy trang tuyệt vời để chống lại những kẻ săn mồi. Giá của một con cá mú sao Hải Vương lên tới 8.000 USD.
Cá sấu bạch kim là một loài khổng lồ. Nhiều người chơi cá cảnh và người nuôi cá yêu thích loài cá sấu bạch kim vì màu sắc độc đáo của nó.
Cá vược vàng là một loài cá nhỏ nhưng xinh đẹp với màu cam vàng với một số đốm tím hoặc đen. Cá vược vàng rất hiếm và khó tìm được nguồn đánh bắt, Điều đó đã làm tăng giá của loài cá vược vàng lên tới 8.000 USD.
P.V
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/nhung-loai-ca-canh-dat-nhat-tren-the-gioi-post591361.antd