Những lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa dành cho 'phái đẹp'

Những lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa dành cho 'phái đẹp'
2 giờ trướcBài gốc
Nguồn gốc và ý nghĩa ngày 20/10
Ngày 20/10/1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập.
Để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm làm ngày truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là "Ngày Phụ nữ Việt Nam".
Trong suốt chiều dài lịch sử nước ta, phụ nữ Việt Nam đã và đang khẳng định được vị thế quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng, phát triển đất nước. Ngoài những đóng góp cho xã hội, phụ nữ Việt Nam còn làm tốt vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình.
Vì vậy, ngày 20/10 được chọn là Ngày Phụ nữ Việt Nam cho thấy sự coi trọng của Đảng và toàn xã hội với vai trò, đóng góp quan trọng của người phụ nữ Việt Nam.
Ngày 20/10 còn là dấu mốc quan trọng để xác nhận quyền bình đẳng của phụ nữ trong việc bỏ phiếu và tham gia các hoạt động chính trị, xã hội.
Dù trong thời chiến hay thời bình, phụ nữ Việt Nam vẫn luôn yêu nước, có trí tuệ, sức khỏe, năng lượng sáng tạo và duyên dáng.
Năm 2024, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhằm vào Chủ nhật. Nhân dịp này, nam giới có thể thể hiện tình cảm, gửi gắm yêu thương bằng những lời chúc và món quà ý nghĩa.
Những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hay và ý nghĩa
Lời chúc 20/10 ý nghĩa dành cho mẹ
- Mẹ yêu dấu! Thật buồn vì con không ở bên mẹ vào ngày đặc biệt này. Con chúc mẹ có một ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc. Hãy luôn mỉm cười mẹ nhé. Con sẽ sớm về nhà với mẹ thôi. Con yêu mẹ rất nhiều!
- Mẹ ơi, những vất vả, khó khăn đã qua rồi. Chúng con nay đã lớn, có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Con mong mẹ từ nay bớt lo toan để sống tuổi già thật vui, hạnh phúc. Ngày 20/10, gửi đến mẹ tất cả những gì tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ!
- Nhân dịp 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, sống lâu và là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Con luôn tự hào vì được làm con của mẹ. Con yêu mẹ rất nhiều.
- Mẹ yêu! Con thật tiếc vì không thể bên mẹ vào ngày này. Nhưng mẹ luôn ở trong trái tim con. Con mong mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc mẹ nhé! Yêu mẹ rất nhiều!
- Mẹ có biết con đã tự hào thế nào khi được làm con của mẹ không? Cảm ơn cuộc đời đã cho con người mẹ tuyệt vời. Mẹ hãy luôn lạc quan, yêu đời và hạnh phúc mẹ nhé!
- Chúc cho người phụ nữ xinh đẹp đang đọc tấm thiệp này của con thật nhiều sức khỏe và niềm vui. Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng và chăm lo cho con suốt thời gian qua. Con chỉ muốn nói rằng con yêu mẹ nhiều lắm! Chúc mừng mẹ nhân ngày 20/10!
-Ngày 20/10, con không biết nói gì ngoài gửi đến mẹ lời chúc mạnh khỏe, trẻ mãi không già, luôn là người phụ nữ xinh đẹp nhất trong lòng con. Dù nhiều lúc con chưa ngoan, nhưng với con, mẹ vẫn luôn là người quan trọng nhất.
-Chúc mẹ có một ngày thật vui vẻ và tràn đầy yêu thương, mẹ xứng đáng với tất cả những điều tốt đẹp nhất!
-Liều thuốc chữa lành vết thương tốt nhất thế gian chính là cái ôm ấm áp của mẹ. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ, mẹ yêu của con!
Lời chúc 20/10 ý nghĩa dành cho vợ
- Chúc vợ yêu của anh một ngày 20/10 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Vợ yêu là người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh.
- Ngày 20/10 này, anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và tỏa sáng như những tia nắng rực rỡ. Hãy luôn tự tin và hạnh phúc bên anh nhé!
- Ngày 20/10 này, anh muốn gửi đến vợ yêu những lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy luôn giữ mãi nụ cười và tình yêu trong trái tim em.
- Chúc mừng ngày 20/10, anh biết em đã làm việc vất vả và hy sinh rất nhiều cho gia đình. Cảm ơn vợ yêu vì tất cả những gì em đã làm!
- Vợ yêu của anh là nguồn động lực lớn nhất, luôn ủng hộ và yêu thương anh. Chúc em có một ngày 20/10 thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc!
- Ngày 20/10 này, anh muốn nói rằng anh yêu em hơn bất cứ điều gì. Chúc em luôn được tràn đầy niềm vui và tình yêu thương của anh.
- Chúc mừng ngày 20/10, ngày của các "cô gái nói nhiều". Vợ yêu, hãy luôn giữ năng khiếu "nói nhiều" và đừng để anh bị "tắt tiếng" quá lâu nhé!
- Ngày 20/10, anh muốn tặng vợ yêu một "bộ đôi" vô cùng đặc biệt: Tiếng cười và tình yêu. Đừng quên dùng chúng mỗi ngày để làm cho cuộc sống thêm "hài" hước nhé!
- Chúc mừng ngày 20/10, ngày của những người phụ nữ đặc biệt. Vợ yêu, em là người mẹ tuyệt vời và người vợ thương yêu nhất trong cuộc đời anh. Hãy luôn được bình yên và hạnh phúc bên gia đình.
- Anh biết không có lời nào có thể nói hết được tình cảm của anh dành cho vợ và gia đình này. Ngày 20/10 em xứng đáng nhận được những lời chúc tốt đẹp và cả quà của anh nữa. Chờ bất ngờ từ anh nhé. Yêu em!
Lời chúc ngày 20/10 dành cho người yêu
-Ngày 20/10, chúc người yêu xinh đẹp nhất thế gian của anh có một ngày thật vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc.
-Cảm ơn em đã đến, mang theo cơn gió mát lành cho cuộc đời anh. Ngày 20/10, chúc người yêu anh luôn xinh đẹp, trẻ trung bất chấp thời gian và mãi yêu anh như bây giờ nhé.
-Ngày 20/10 này, anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Mãi mãi và duy nhất là em đó.
-Hôm nay thật là một ngày đặc biệt, anh chúc em luôn vui vẻ và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười thật tươi ấy cho em, không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời. Chúc em một ngày 20/10 vui vẻ nhé!
-Lời chúc 20/10 cho người yêu của anh: Tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà. Khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa. Ăn uống thả ga, tiền không phải trả…
-Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, ngày tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Và anh rất hạnh phúc khi được nói những lời chúc mừng tốt đẹp nhất dành tặng người anh yêu thương.
-Anh thật sự không có quá nhiều lời hoa mỹ để dành tặng cho em trong ngày 20/10, chỉ mong rằng em luôn bình an, luôn yên vui và luôn hạnh phúc bên cạnh anh. Mong em học tốt, yêu thương anh và ngày càng xinh đẹp.
-Gửi tặng em món quà đẹp nhất và bó hoa tươi thắm nhất trong ngày lễ ý nghĩa. Chúc nụ cười em luôn trên bờ môi, luôn an yên và bình an khi bên cạnh anh.
Minh Hoa (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/nhung-loi-chuc-ngay-20-10-hay-va-y-nghia-danh-cho-phai-dep-204241017142912826.htm