Những mẫu nhẫn kim cương làm quà tặng dịp 20/10

Những mẫu nhẫn kim cương làm quà tặng dịp 20/10
2 giờ trướcBài gốc
Ẩn sau dáng vẻ đời thường, mỗi người phụ nữ đều mang theo nội lực vững vàng để vượt qua mọi khó khăn, thử thách, cũng giống như viên kim cương phải trải qua những áp lực, mài giũa để tỏa sáng.
Tôn vinh hành trình kiên cường của những người phụ nữ, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, PNJ gợi ý các thiết kế nhẫn kim cương sang trọng và đẳng cấp, phù hợp để gửi trao thành ý, sự yêu thương và trân trọng đến những người phụ nữ quan trọng.
Nhẫn kim cương Audax Rosa - đóa hồng kiên cường và kiêu hãnh
Lấy cảm hứng từ hình tượng “Hoa hồng” - tượng trưng cho nét yêu kiều của người phụ nữ và hình tượng "Ngọn sóng" đầy mạnh mẽ hòa quyện, nhẫn kim cương trong bộ sưu tập (BST) trang sức Audax Rosa của PNJ tôn vinh những người phụ nữ yêu kiều mà mạnh mẽ.
Uyển chuyển với những đường nét cách điệu, độc đáo với những giác cắt tinh xảo, các thiết kế nhẫn trong BST Audax Rosa, tạo nên một “tác phẩm nghệ thuật” tinh tế, tỏa sáng trên đôi tay người phụ nữ.
Đây là món quà không chỉ thể hiện sự thấu hiểu và trân quý, mà còn tiếp thêm sức mạnh để phái đẹp luôn kiên định, tự tin “đạp gió rẽ sóng”.
Từng ngọn sóng kết tầng với các kích thước khác nhau, hòa quyện trong thiết kế trang sức càng tăng thêm độ tinh xảo, tôn lên nét tinh tế cho người sở hữu. Ảnh: PNJ
Nhẫn kim cương Timeless Diamond - biểu tượng vẻ đẹp vượt thời gian
Lấy cảm hứng từ sự bền chặt của những mối đan, PNJ đã thổi hồn vào BST trang sức Timeless Diamond nét đẹp văn hóa của ngành nghề đan lát truyền thống, đồng hành với giá trị bền vững của kim cương tinh tuyển.
Sự mềm mại, mộc mạc và bền vững trong văn hóa Việt kết hợp với tính cứng rắn của kim cương tạo nên BST mang tính thẩm mỹ cao, đầy tự hào với vẻ đẹp truyền thống, bền vững vượt thời gian. BST là hiện thân cho hình ảnh người phụ nữ luôn khao khát thể hiện bản lĩnh, vẻ đẹp và giá trị bản thân.
Sở hữu dáng nhẫn Halo kinh điển, kim cương tinh tuyển, nhẫn kim cương Timeless Diamond là món quà xứng tầm dành tặng người phụ nữ bạn yêu. Ảnh: PNJ
Các thiết kế nhẫn kim cương trong BST Timeless Diamond áp dụng kỹ thuật sắp xếp đá cổ điển phối chi tiết đan chéo, tạo cảm giác sang trọng, tinh giản, mang đến vẻ đẹp thanh lịch bền bỉ với thời gian và có tính ứng dụng cao. Với quà tặng trang sức này, phái đẹp có thể dễ dàng kết hợp với đa dạng trang phục, từ trang phục công sở đến trang phục dạo phố.
Dáng nhẫn Solitaire với 1 viên kim cương chủ lớn, phần đai nhẫn đính kim cương phụ và chi tiết đan chéo bằng vàng mang lại vẻ tinh tế và trẻ trung cho phái nữ. Ảnh: PNJ
Với những gợi ý kể trên, hy vọng bạn sẽ tìm được món quà tinh tế dành tặng người phụ nữ yêu thương trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Món quà không chỉ mang giá trị tinh thần mà còn có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu và sẻ chia. Đó là sự trân quý, đáng giá mà họ xứng đáng được nhận trong cuộc sống.
Xem thêm thông tin và hình ảnh sản phẩm tại: https://www.pnj.com.vn/
Ngọc Minh
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nhung-mau-nhan-kim-cuong-lam-qua-tang-dip-20-10-2333276.html