Những nâng cấp đáng mong đợi trên iPhone 17 Pro Max

Những nâng cấp đáng mong đợi trên iPhone 17 Pro Max
2 giờ trướcBài gốc
Ảnh: macrumors
Được kỳ vọng sẽ tạo nên bước tiến lớn về công nghệ, phiên bản iPhone 17 Pro Max sẽ không chỉ cải tiến về mặt hiệu suất mà còn đi kèm với những công nghệ đột phá như thiết kế Dynamic Island nhỏ gọn và lớp kính Ceramic Shield mới.
Jeff Pu, một nhà phân tích nổi tiếng, tiết lộ rằng iPhone 17 Pro Max sẽ có một Dynamic Island với kích thước nhỏ hơn, cho phép tối đa hóa không gian hiển thị. Điểm nhấn trong thiết kế mới là công nghệ Face ID sử dụng "metalens" – cho phép thu nhỏ kích thước hệ thống nhận diện khuôn mặt mà vẫn đảm bảo hiệu quả bảo mật. Dự kiến, đây sẽ là một cải tiến chỉ có trên phiên bản cao cấp iPhone 17 Pro Max, trong khi các phiên bản khác của dòng iPhone 17 vẫn giữ thiết kế hiện tại.
Nguồn tin từ Digitimes cho biết iPhone 17 Pro và iPhone 17 Pro Max sẽ là những chiếc iPhone đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ xử lý sản xuất trên tiến trình 2nm từ TSMC. Đầu năm nay, Apple đã ký hợp đồng độc quyền với TSMC để sản xuất bộ xử lý này, đánh dấu một bước đi chiến lược để tăng hiệu suất và giảm tiêu hao năng lượng đáng kể cho iPhone thế hệ mới.
Apple dự kiến sẽ trang bị màn hình với lớp phủ kính Ceramic Shield cải tiến, tăng cường khả năng chống phản chiếu và chống trầy xước so với các phiên bản trước. Lớp kính này hiện đã được bàn giao cho chuỗi cung ứng của Apple tại Trung Quốc và được cho là sẽ góp phần bảo vệ màn hình tốt hơn trong điều kiện sử dụng hàng ngày.
iPhone 17 Pro còn dự kiến sẽ được trang bị chip WiFi 7 và Bluetooth do chính Apple phát triển. Điều này nằm trong kế hoạch lâu dài của Apple nhằm giảm phụ thuộc vào các nhà cung cấp bên ngoài và tối ưu hóa khả năng kết nối. Thêm vào đó, trang ET News tiết lộ rằng Apple đang thử nghiệm pin tự thiết kế cho iPhone, kỳ vọng sẽ áp dụng công nghệ này từ thế hệ iPhone 17 để mang lại thời gian sử dụng lâu dài và hiệu suất pin cao hơn.
Apple cũng sẽ bổ sung ba màu mới cho iPhone 17 Pro Max: Dark Green (xanh lá đậm), Teal (xanh mòng két) và Green (xanh lá). Đây là những màu sắc mới mẻ nhằm mang lại sự lựa chọn phong phú cho người dùng cao cấp, đồng thời tạo nên một diện mạo mới cho dòng iPhone Pro vốn thường có các màu sắc tối truyền thống.
iPhone 17 Pro Max cũng được đồn đoán sẽ là mẫu iPhone đầu tiên tích hợp hệ thống Face ID dưới màn hình, trong khi camera selfie sẽ thiết kế dạng đục lỗ. Thiết kế này không chỉ giúp tối ưu hóa không gian hiển thị mà còn tạo nên diện mạo hiện đại và tinh tế cho thiết bị.
Linh Dương
Nguồn Đầu Tư : https://baodautu.vn/nhung-nang-cap-dang-mong-doi-tren-iphone-17-pro-max-d228326.html