Những quả bí ngô kỳ lạ lại xuất hiện một cách bí ẩn tại Mỹ

Những quả bí ngô kỳ lạ lại xuất hiện một cách bí ẩn tại Mỹ
4 giờ trướcBài gốc
Vào mỗi tháng 10 khi không khí Halloween bao trùm, người dân ở vùng Basalt, Colorado, Mỹ lại được dịp chứng kiến một hiện tượng kỳ lạ, đó là những quả bí ngô xuất hiện một cách bí ẩn dọc theo con đường ở thung lũng Fryingpan.
Năm nay cũng không phải ngoại lệ, những quả bí ngô đã được phát hiện nằm rải rác bên đường, tạo nên một khung cảnh vô cùng độc đáo và thu hút sự tò mò của nhiều người.
Barry Stevenson, một người dân địa phương, đã ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp về những quả bí ngô này và chia sẻ với Storyful, cho biết rằng đây là một hiện tượng thường niên tại thung lũng Fryingpan.
Sự xuất hiện của những quả bí ngô đã mang đến niềm vui cho mọi người.
Stevenson kể rằng có nhiều người tin rằng sự xuất hiện bí ẩn của những quả bí ngô là tác phẩm của một "bà tiên bí ngô" đã âm thầm đặt chúng khắp thung lũng trong suốt nhiều thập kỷ qua. Truyền thông địa phương như Aspen Times cũng đưa tin rằng việc "tìm bí ngô" đã trở thành trò chơi yêu thích của cư dân nơi đây mỗi khi Halloween đến. Sự kiện này mang đến niềm vui và góp phần tạo không khí lễ hội cho cả vùng trong mùa Halloween năm nay.
Mặc dù chưa có lời giải chính thức cho hiện tượng kỳ lạ này, nhưng những quả bí ngô trên thung lũng Fryingpan chắc chắn đã trở thành một phần không thể thiếu của mùa Halloween ở Colorado và mang đến niềm vui cho mọi người.
Quốc Tiệp (theo Storyful)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/nhung-qua-bi-ngo-ky-la-lai-xuat-hien-mot-cach-bi-an-tai-my-204241024212217989.htm