Những sản phẩm của Apple dự kiến có thể ra mắt trong tuần này

Những sản phẩm của Apple dự kiến có thể ra mắt trong tuần này
10 giờ trướcBài gốc
Theo thông tin từ Giám đốc marketing Apple, Greg Joswiak, Apple dự kiến ra mắt hai phiên bản MacBook Pro M4 kích thước 14 inch và 16 inch, được trang bị chipset M4, dung lượng RAM tối thiểu 16GB và bộ nhớ trong từ 512GB.
Đây là những nâng cấp lớn so với dòng MacBook Pro M3 hiện tại chỉ sở hữu 8GB RAM ở phiên bản tiêu chuẩn. Chip M4 mới cũng sử dụng công nghệ tiên tiến với 10 lõi, mạnh mẽ hơn chip M3 trước đó.
Ngoài hiệu suất, dòng MacBook Pro M4 còn bổ sung thêm cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt, giúp người dùng kết nối dễ dàng và tiện lợi hơn. Với sự ra mắt của dòng MacBook Pro M4, MacBook Pro M3 dự kiến sẽ chính thức ngừng bày bán tại Apple Store và trở thành sản phẩm bị khai tử.
Apple dự kiến cập nhật đồng loạt iMac, MacBook Pro, Mac Mini lên chip M4, trong đó bản Mini sẽ có thiết kế mới.
Sau 14 năm gần như không thay đổi, Mac mini cuối cùng cũng sẽ được cải tiến với thiết kế mới mẻ và gọn gàng hơn. Thiết bị này dự kiến sẽ có thêm các cổng kết nối ở mặt trước, nâng cao tính tiện dụng cho người dùng.
Lần cập nhật gần nhất của Mac mini là vào tháng 1 năm 2023 với chip M2 và M2 Pro. Bản thiết kế mới hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm vượt trội, đồng thời đưa Mac mini M2 trở thành dòng sản phẩm lỗi thời, không còn xuất hiện trên Apple Store.
Dòng máy tính để bàn iMac, biểu tượng của Apple, cũng sẽ được nâng cấp từ chip M3 lên chip M4. Dù dự kiến chỉ là một nâng cấp nhẹ về cấu hình, phiên bản mới sẽ được trang bị các phụ kiện với cổng USB-C, thay thế cổng Lightning độc quyền của Apple.
Điều này cho thấy Apple đang dần loại bỏ chuẩn kết nối cũ, hướng tới sự tiện lợi và tương thích rộng rãi hơn với các thiết bị hiện đại. Sau đợt ra mắt này, iMac M3 sẽ chính thức bị loại khỏi danh mục sản phẩm của Apple.
Đức Anh
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/nhung-san-pham-cua-apple-du-kien-co-the-ra-mat-trong-tuan-nay-post318750.html