Những status ngày 20/10 hay, hài hước và ý nghĩa

Những status ngày 20/10 hay, hài hước và ý nghĩa
3 giờ trướcBài gốc
Status hay, hài hước
1. Phụ nữ như một ly trà, càng pha càng đậm đà. Chúc các chị em luôn “đậm đà” hương vị cuộc sống.
2. Là mặt trời thì tỏa nắng, là phụ nữ chắc chắn xinh. Chúc chị em phụ nữ ngày 20/10 luôn tươi thắm như đóa hoa hồng, rực rỡ như ánh ban mai.
3. Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tôi chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O. Bay bổng như H2. Thăng hoa như I2. Bản lĩnh như N2 và hiền hòa như H2O.
4. Hoan hô, vui mừng, hồ hởi chào đón ngày 20/10. Tôi xin gửi tới các bạn nữ những lời chúc chân thành chúc bạn luôn xinh đẹp, tươi trẻ và thành công để có nhiều chàng trai theo đuổi như lửa bám xăng, trời bám mây, răng bám lợi, cây bám đất, bít tất bám bàn chân,….
Ngoài quà tặng, dịp 20/10 chúng ta có thể gửi đến phái đẹp những status hay, ý nghĩa. Ảnh minh họa: P.X
5. Tự nhiên mang lại cho phụ nữ một gương mặt trẻ đẹp ở tuổi 20, sự tự tin trên khuôn mặt khi ở tuổi 50. Chúc ngày 20/10, chị em phụ nữ mọi độ tuổi luôn rạng ngời hạnh phúc.
6. Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ gió mây sẽ bay, đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy. Mọi vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu với người phụ nữ. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
7. Phụ nữ xinh đẹp như một ly rượu, đàn bà thông minh tựa tách trà. Rượu nồng khiến ta say, còn trà thơm làm cho ta tỉnh. Dù say hay tỉnh, ta vẫn yêu người. Phụ nữ tuyệt vời như một vầng mặt trời. Chúc mừng em ngày 20/10.
8. Hiền lành thì chê nhạt, đậm đà như mù tạt thì chê hăng. Phụ nữ sinh ra chính là những đóa hoa xinh đẹp, đừng đau buồn vì mấy lời người chê. Chúc chị em ngày 20/10 luôn tự tin tỏa sáng, hạnh phúc ngập tràn.
9. Ngày 20/10, tự chúc mình hạnh phúc và vui vẻ, không cần ai tặng hoa hay quà. Vì hoa sẽ rụng, quà sẽ cũ, chỉ có mình mãi xinh đẹp và tài năng.
Status ý nghĩa, tình cảm
10. Những người phụ nữ trong cuộc sống của tôi giống như sách vậy. Họ là nguồn cảm hứng không bao giờ cạn kiệt và luôn là người bạn đáng tin cậy trong cuộc đời!
11. Ngày để tặng quà cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống: mẹ, bà, chị, em gái,… và đôi khi, cả bản thân mình!
12. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10! Cảm ơn phụ nữ đã tồn tại để làm cuộc sống của chúng ta thêm màu sắc và thú vị.
13. Nếu thế giới không có những người phụ nữ thì còn nghĩa lý gì? Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Những status hay, hài hước và ý nghĩa sẽ khiến ngày 20/10 thêm phần ý nghĩa. Ảnh minh họa: P.X
14. Phụ nữ chính là nguồn cảm hứng to lớn nhất của thế giới, chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
15. Dù bạn là ai, bạn làm nghề gì chỉ cần bạn là một người phụ nữ, tôi chúc bạn có một ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc.
16. Không chỉ hôm nay mà tất cả những ngày còn lại, phụ nữ đều cần được yêu thương và tôn trọng. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
17. Có rất nhiều lý do để hạnh phúc và sự hiện diện của những người phụ nữ xung quanh tôi chính là một trong những lý do tạo nên điều đó. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10!
18. Đừng đợi ngày 20/10 mới dành tặng cho một nửa kia những lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy đối xử với họ như thể 365 ngày đều là ngày của phụ nữ bởi lẽ họ xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp như thế.
19. Người ta vẫn luôn nói phụ nữ là để yêu, để nâng niu và trân trọng. Thật biết ơn làm sao những người người bà, người mẹ, người chị tuy nhỏ bé nhưng luôn mang trong mình sức mạnh phi thường. Yêu thương không thể diễn tả hết bằng lời.
20. Phụ nữ không cần là hoa, vì họ chính là nguồn cảm hứng vô tận trong cuộc sống. Chúc bạn 20/10 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
(Tổng hợp)
Hà Nguyễn
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nhung-status-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10-hay-hai-huoc-va-y-nghia-2333280.html