Những tấm lòng vàng hỗ trợ cựu danh thủ Phan Hữu Phát

Những tấm lòng vàng hỗ trợ cựu danh thủ Phan Hữu Phát
10 giờ trướcBài gốc
Cựu tiền đạo Phan Hữu Phát nổi danh trong màu áo Cảng Sài Gòn thập niên 80 đang phải điều trị bệnh thận ở bệnh viện 115 cùng lúc tim, gan, phổi cũng bị tổn thương. Người bạn thân Trần Văn Phổ lo lắng cho Phan Hữu Phát đã bàn với NSND Việt Anh, các cựu tuyển thủ Nguyễn Văn Thành, Nguyễn Hồng Phẩm, Đặng Trần Chỉnh, Lương Vĩnh Lễ,… tổ chức trận đấu thiện nguyện góp phần hỗ trợ chi phí chữa trị với số tiền lớn.
Cựu cầu thủ Trần Minh Huy hay tin đàn anh Phan Hữu Phát không may bị bệnh nặng đã gom góp của một vài anh em đồng môn ở Mỹ gửi tặng 600 USD. Rất nhiều đồng đội cũ, những người đi trước và lứa đàn em của cựu tiền đạo vang bóng một thời cũng chung tay của ít lòng nhiều. Tổng cộng số tiền quyên góp từ trận đấu giàu nghĩa tình này là 83.400.000 đồng và 1.050 USD.
Hai đội cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn và CA TP.HCM cùng những người bạn có một trận cầu đầy ý nghĩa trên sân Tao Đàn chiều 28-9 chung tay hỗ trợ cựu tiền đạo Phan Hữu Phát.
Cựu thủ môn Nguyễn Hồng Phẩm chia sẻ, nhiều anh em cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn đã chuyển tiền cho Phan Hữu Phát trực tiếp, hoặc đến sân Tao Đàn đá bóng và ủng hộ bằng một tình cảm trân quý. Một vài cựu cầu thủ gửi tiền đóng góp cứ nằng nặc xin không ghi tên và mong mỏi người anh vượt qua cơn bạo bệnh.
NSND Việt Anh cảm động với tấm lòng vàng của những người anh em, đồng đội thân thương của cựu danh thủ Phan Hữu Phát tôn vinh và tri ân anh, cùng nhiều lời chúc nhanh chóng vượt qua cơn bạo bệnh.
Cựu trưởng đoàn Nguyễn Xuân Thái, nữ tướng một thời lẫy lừng của Cảng Sài Gòn cũng đến sân để chia sẻ với người em mến thương.
Rất nhiều thân hữu trong và ngoài giới bóng đá cùng cựu cầu thủ khắp nơi chung tay giúp đỡ tiền đạo tài hoa của Cảng Sài Gòn.
Cựu tuyển thủ Đặng Trần Chỉnh, Nguyễn Hồng Phẩm là những anh em gần gũi với Phan Hữu Phát chỉ trong hai ngày đã kêu gọi đồng đội cũ và nhiều người yêu mến hỗ trợ chàng trai hào hoa, nghĩa tình vượt qua giai đoạn khó khăn trên giường bệnh.
Cựu tiền vệ Bùi Sĩ Thành, Phạm Văn Trung của CA TP.HCM tận tụy ở hậu trường chăm lo chu đáo cho trận cầu nghĩa tình.
Cuộc tái ngộ giữa hai đội bóng thân thương với nhiều cựu cầu thủ nổi tiếng, cả trọng tài Hồ Văn Lộc cũng từng khoác chiếc áo quen thuộc Cảng Sài Gòn.
Thủ môn Nguyễn Hồng Phẩm với vũ điệu bóng đá với những người bạn giàu tình cảm...
... cả cựu cầu thủ Trần Văn Phổ bạn đồng niên 62 thân thiết với Phan Hữu Phát cũng nhảy múa dẻo dai trong cuộc chơi đầy ắp nghĩa tình.
Cựu tuyển thủ Nguyễn Văn Thành (Thành "gù") của Hải Quan vẫn sắc sảo như ngày nào, dẫu đã bước qua tuổi 66 khi ghi một bàn thắng và một kiến tạo giúp lão tướng CA TP.HCM dẫn trước 2-0 trong hiệp một.
Hậu vệ Bùi Xuân Thủy với mái tóc muối nhiều hơn tiêu vẫn đắm đuối với từng đường bóng dũng mãnh dọc biên.
Hai đội lão tướng chơi bóng rất quyết liệt và cũng đầy tình thương mến thương.
Chung cuộc, cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn có pha lội ngược dòng kinh điển trước CA TP.HCM với tỉ số 4-3, nhưng cả hai đội đã cống hiến một trận cầu đẹp và đều chiến thắng bằng tấm chân tình gửi đến cựu danh thủ Phan Hữu Phát.
Nhiều bạn bè của cựu tiền đạo Cảng Sài Gòn lặn lội từ Đà Nẵng vào, từ Bình Dương lên cầu chúc cho Phan Hữu Phát sớm trở lại thật mạnh mẽ.
Cựu tuyển thủ Đặng Trần Chỉnh, Lư Đình Tuấn, Bùi Sĩ Thành đã cùng nhau trao số tiền 83.400.000 đồng và 1.050 USD cho chị Diệp, em ruột cựu danh thủ Phan Hữu Phát.
BÀI: ĐĂNG HUY - ẢNH: ANH VIÊN
Nguồn PLO : https://plo.vn/nhung-tam-long-vang-ho-tro-cuu-danh-thu-phan-huu-phat-post812411.html