Những vấn đề trên iPhone 16 mà người dùng đang gặp phải

Những vấn đề trên iPhone 16 mà người dùng đang gặp phải
3 giờ trướcBài gốc
iPhone 16 vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề khiến người dùng phàn nàn
Dưới đây là một số vấn đề còn tồn đọng gây khó chịu cho người dùng iPhone 16.
Camera Control
Trong khi một số người dùng cho rằng Camera Control là một tính năng thú vị, nhưng cũng có những người dùng iPhone 16 khác lại thấy khó chịu vì phím tắt để mở camera cần phải nhấn đúp thay vì nhấn một lần, bên cạnh đó là hiệu ứng chậm khi nhấn camera control.
Sự cố camera
Camera được được xem là tâm điểm của iPhone 16 khi Apple quảng bá rầm rộ, nhưng lại nhận nhiều sự chỉ trích. Nhiều người dùng cho biết khi họ mở camera trên iPhone 16, ứng dụng chỉ hiển thị một màn hình màu đen. Sự cố này có thể được khắc phục khi khởi động lại thiết bị, nhưng vẫn sẽ tái hiện sau một thời gian sử dụng.
Sự cố quá nhiệt
Apple đã gặp sự cố nghiêm trọng với những mẫu iPhone 15 Pro do quá nhiệt. Với iPhone 16, công ty cho biết họ đã cải thiện phần bên trong của thiết bị để làm cho nó mát hơn. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn thấy mẫu iPhone 16 Pro Max của họ quá nhiệt trong những tác vụ đơn giản, chẳng hạn như phát video YouTube, nhắn tin hay sử dụng FaceTime.
Ứng dụng bỗng dưng biến mất
Người dùng iPhone 16 phàn nàn rằng các biểu tượng của ứng dụng đã biến mất khỏi màn hình chính. Mặc dù vẫn có thể chạm vào vị trí đó để mở ứng dụng, nhưng biểu tượng của chúng liên tục biến mất mà không có lý do.
Sự cố Bluetooth
Nhiều người dùng cũng báo cáo chiếc iPhone 16 của họ không thể kết nối với Bluetooth trên ô tô hoặc AirPods, gây gián đoạn trải nghiệm người dùng.
Tốc độ làm mới chậm hơn
Ice Universe cho biết những chiếc iPhone mới hơn không đạt được tốc độ làm mới 120Hz. Trên thực tế, Apple đã khóa hầu hết những hoạt ảnh ở mức 80Hz để tiết kiệm pin. Không rõ liệu đây có phải là vấn đề liên quan đến hệ điều hành iOS 18 hay chỉ là lỗi.
Ngoài những vấn đề trên, người dùng iPhone 16 trước đây đã gặp phải tình trạng màn hình cảm ứng không phản hồi, ứng dụng tin nhắn có thể thoát bất ngờ, camera có thể bị đứng khi quay video,... đã được khắc phục bằng bản cập nhật iOS 18.0.1.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/nhung-van-de-tren-iphone-16-ma-nguo-i-du-ng-dang-gap-pha-i-289476.html