Niềm tự hào Quang Hải

Niềm tự hào Quang Hải
21 giờ trướcBài gốc
Với đội bóng ngành công an, mục tiêu ở mùa giải này không gì khác ngoài chức vô địch. Công An Hà Nội là đội bóng có tiềm lực tài chính hùng hậu, với lực lượng mạnh, trải đều 3 tuyến, mà nổi bật hơn cả chính là Quang Hải, tiền vệ người gốc Đông Anh (Hà Nội).
Quang Hải gắn bó với Công an Hà Nội đến năm 2027. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Sau khoảng thời gian xuất ngoại không mấy thành công, Quang Hải đã đồng ý gia nhập Công an Hà Nội từ đầu mùa giải 2023. Ở đội bóng Thủ đô, Quang Hải có tầm quan trọng đặc biệt. Điều này thể hiện ở việc hồi tháng 7 vừa qua, Công An Hà Nội và Quang Hải đã thống nhất các điều khoản trong bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Đây cũng là bản hợp đồng mở có thể kéo dài tới khi Quang Hải giải nghệ và tương lai sau đó của anh sẽ gắn liền với câu lạc bộ trong một vai trò khác.
Đẳng cấp của Quang Hải đã được khẳng định từ những giải trẻ cho đến khi anh xuất ngoại, rồi quay trở về V-League. Khả năng chơi bóng thông minh cũng như xử lý bóng tinh tế giúp anh luôn là cái tên được những người yêu bóng đá ngóng chờ, mỗi khi có trận đấu của Công an Hà Nội hay đội tuyển quốc gia. Xem trực tiếp trên sân, những đường chuyền, chạm bóng của Quang Hải không lẫn vào đâu được: Nhanh, mượt, hiểm; còn nếu đơn giản thì cũng không kém phần hiệu quả.
Trước khi mùa bóng 2024-2025 khởi tranh, Quang Hải đã có 30 lần ra sân cùng 9 bàn thắng, 5 kiến tạo thành bàn ở mọi đấu trường trong màu áo Công an Hà Nội. Có tiền đạo sinh năm 1997 trên sân, lối chơi của đội bóng ngành công an luôn trở nên nguy hiểm, biến hóa hơn.
Quang Hải đã rất cân nhắc khi gia hạn hợp đồng hồi tháng 7-2024, bởi bản thân tiền vệ này rất muốn chinh phục bóng đá đỉnh cao (nước ngoài) một lần nữa. Tuy nhiên, sau những buổi nói chuyện với lãnh đạo đội bóng Công an Hà Nội, Quảng Hải đã quyết định gắn bó với đội bóng Thủ đô thêm 3 mùa giải nữa. “Trong quá trình thi đấu cho Công an Hà Nội, tôi nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo cũng như cùng chung quan điểm về mục tiêu trong tương lai. Với những sự quan tâm của lãnh đạo, tôi tin Công an Hà Nội sẽ đạt đến những thành công trong tương lai và mục tiêu này cùng chung với mục tiêu mà tôi mong muốn. Bóng đá thay đổi từng ngày, khi làm việc có rất nhiều đội bóng tiếp cận mình và tôi chọn đội bóng phù hợp nhất với mục tiêu đề ra”, Quang Hải chia sẻ.
Nhận xét về Quang Hải, huấn luyện viên trưởng Công an Hà Nội, ông Polking từng khẳng định: “Tôi tự hào về Quang Hải. Các bạn có thể thấy Hải chạy nhiều, phòng ngự, tăng tốc và chơi tốt như thế nào. Điều đó đến từ bản thân Quang Hải-một cầu thủ lớn của bóng đá Việt Nam”.
Quang Hải luôn là cái tên mà bất kỳ huấn luyện viên nào cũng muốn có mặt trong đội hình, trong mọi sơ đồ chiến thuật. Mùa giải mới đi qua được 3 vòng đấu đầu tiên, những fan hâm mộ dành tình yêu cho bóng đá, cho Công an Hà Nội và đặc biệt là dành cho Quang Hải vẫn đang ngóng chờ những màn trình diễn, những bàn thắng của tiền vệ đến từ Đông Anh này.
ĐỨC DƯƠNG
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/the-thao/trong-nuoc/niem-tu-hao-quang-hai-797337