Ninh Bình: Đã tìm thấy 3 cháu bé mất tích

Ninh Bình: Đã tìm thấy 3 cháu bé mất tích
4 giờ trướcBài gốc
Các lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 cháu bé tại một ngôi nhà bỏ không.
Thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, hồi 9 giờ 45 phút ngày 25/9, Công an huyện Kim Sơn và các lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 cháu bé tại một ngôi nhà bỏ không trên địa bàn xã Kim Tân. Tại thời điểm tìm thấy, tình hình sức khỏe của các cháu ổn định.
Công an huyện Kim Sơn phối hợp với các đơn vị chức năng động viên, thăm hỏi, ổn định tư tưởng và hoàn tất thủ tục bàn giao các cháu cho gia đình chăm sóc.
Trước đó, vào chiều tối ngày 22/9, Công an xã Kim Tân, huyện Kim Sơn nhận được tin báo của anh Trần Văn Tuấn (ở xã Kim Tân, huyện Kim Sơn) về việc 3 con của anh là T.A.T. (11 tuổi), T.T.T. (7 tuổi) và T.A.T. (5 tuổi) đi khỏi nhà từ khoảng 10 giờ ngày 22/9 chưa về, gia đình đã đi tìm kiếm ở các nơi nhưng vẫn chưa rõ tung tích ở đâu, khi đi các cháu không mang theo đồ đạc gì, không đi dép…
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Công an huyện Kim Sơn đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện, chỉ đạo 100% Công an các xã, thị trấn trên địa bàn, phối hợp với chính quyền địa phương, nhân dân và gia đình tổ chức tìm kiếm, thông báo rộng rãi thông tin tìm trẻ lạc.
Do triển khai đồng bộ, chính xác các biện pháp tìm kiếm, đến 9 giờ 45 phút ngày 25/9, Công an huyện Kim Sơn và các lực lượng chức năng đã tìm thấy các cháu tại một ngôi nhà bỏ không trên địa bàn xã Kim Tân.
Nguyên nhân của sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Nguyễn Sự
Nguồn Công Lý : https://congly.vn/ninh-binh-da-tim-thay-3-chau-be-mat-tich-452257.html