Ninh Dương Lan Ngọc nổi nóng với Soobin

Ninh Dương Lan Ngọc nổi nóng với Soobin
3 giờ trướcBài gốc
Tối 12/10, nhóm LUNAS xuất hiện trong đêm chung kết 1 show Anh trai vượt ngàn chông gai. LUNAS là nhóm nhạc thành lập từ chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa một, gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Khổng Tú Quỳnh, Huyền Baby và Trang Pháp.
Đây là lần đầu LUNAS xuất hiện ở show Anh trai. Trên sân khấu, nhóm trình diễn ca khúc mới Hoa xương rồng. Đây là ca khúc thứ hai của LUNAS từ khi debut, sau Moonlight.
Trên sân khấu, các chị đẹp xuất hiện trong trang phục cắt xẻ táo bạo. Điểm nhấn của tiết mục là khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc và các chị đẹp mang cánh biểu diễn.
Diệp Lâm Anh và Ninh Dương Lan Ngọc biểu diễn ở chung kết show Anh trai.
Sau tiết mục, nhóm LUNAS cho biết việc biểu diễn ở chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai làm các chị đẹp nhớ lại ngày cuối diễn ở sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên.
"Sáng nay khi lái xe tới phim trường, tôi cứ nghĩ mình đang đi thi lại. Tôi được quay lại đúng cảm giác tham gia Chị đẹp cùng các chị em. Khi đến đây thì thấy các anh tài tất bật đánh phấn, chuẩn bị trang phục", Diệp Lâm Anh nói.
Sau phần chia sẻ của Diệp Lâm anh, 23 anh tài gửi lời cảm ơn đến nhóm LUNAS. NSND Tự Long tiếp tục chơi chữ hài hước khi gọi LUNAS là "Lu na", tự gọi nhóm anh tài là "Lu nống".
"Có thể các anh tài và chị đẹp kết hợp trở thành nhóm Lu na lu nống (Nu na nu nống, bài đồng dao thiếu nhi nổi tiếng - PV)", NSND Tự Long nói.
Sau màn trò chuyện của NSND Tự Long, Soobin Hoàng Sơn khiến Ninh Dương Lan Ngọc bức xúc vì gọi nữ diễn viên là chị. Trên sân khấu, cô liên tục yêu cầu Soobin thay đổi cách xưng hô.
Ninh Dương Lan Ngọc bức xúc vì bị Tiến Luật châm chọc.
Chứng kiến khoảnh khắc bức xúc của Ninh Dương Lan Ngọc, Soobin xoa dịu: "Chị đừng mắng vì em rất thích chị".
Vừa được Soobin xoa dịu, Lan Ngọc tiếp tục bức xúc trước màn châm chọc của Tiến Luật. Nam nghệ sĩ cho rằng "nhờ Soobin mới biết Lan Ngọc lớn hơn nam ca sĩ".
Bên cạnh tiểu phẩm của Soobin, Ninh Dương Lan Ngọc và NSND Tự Long, Trang Pháp yêu cầu các anh trai lên sân khấu mang cánh biểu diễn. Năm cái tên được chọn ra gồm BB Trần, Tiến Luật, Bằng Kiều, Thanh Duy và Soobin Hoàng Sơn.
Ngoài màn biểu diễn chuyên nghiệp của BB Trần và Thanh Duy, người khiến khán giả ngỡ ngàng nhất là Bằng Kiều. Nam ca sĩ lần đầu trổ tài catwalk trên sân khấu show Anh trai và nhận nhiều lời khen từ 22 anh tài và 5 chị đẹp trên sân khấu.
Noo Phước Thịnh hát ba ca khúc trên sân khấu.
Phần xuất hiện của nhóm chị đẹp LUNAS giúp 23 anh tài giải tỏa căng thẳng trước khi bước vào ba vòng đấu quan trọng. Ngoài tiết mục của LUNAS, chung kết 1 còn có màn trình diễn của Noo Phước Thịnh.
Trên sân khấu, Noo Phước Thịnh tái hiện hai bản hit Lặng thầm, Đổi thay cùng ca khúc Đùa anh đau đấy. Sau phần trình diễn, nam ca sĩ nói anh thán phục trước sự cố gắng của các anh tài.
"Theo dõi từng tập, tôi chứng kiến mọi người đã phải vất vả, cố gắng và sáng tạo rất nhiều. Đáp lại những nỗ lực đó, các anh tài nhận được tình yêu thương của khán giả. Tôi trân trọng điều đó”, nam ca sĩ chia sẻ trên sân khấu.
Trạch Dương
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/ninh-duong-lan-ngoc-noi-nong-voi-soobin-post1681850.tpo