Ninh Thuận: Hoàn thành trên 101 công trình, phần việc làm chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024-2029

Ninh Thuận: Hoàn thành trên 101 công trình, phần việc làm chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024-2029
2 giờ trướcBài gốc
Ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy Ban MTTQ Việt Nam Tỉnh Ninh Thuận phát biểu tai nghị hội.
Lập thành tích chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp và các tổ chức thành viên ở tỉnh Ninh Thuận đã đăng ký thực hiện 101 công việc. Sau một năm phát triển, số công trình, phần công việc đã thực hiện thành công 173/101, đạt tỷ lệ 171,3%, với tổng số tiền trên 159 tỷ đồng. Trong đó, hỗ trợ các công trình, phần việc tập trung vào công việc: Xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết, hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo, hỗ trợ vốn, cây, con tương tự sản xuất kinh doanh; xây dựng các đường dẫn tuyến tính, làm trụ cờ, gắn đèn chiếu sáng và camera an ninh, bê tông hóa các tuyến đường giao thông. Đặc biệt nhất, Ủy ban MTTQ Việt Nam Tỉnh Ninh Thuận đã phát triển thành công 300 căn nhà Đại đoàn kết, tổng giá trị trên 31 tỷ đồng, giúp các hộ nghèo, hộ cận nghèo ổn định trong cuộc sống, từng bước vươn lên thoát nghèo.
Ủy ban Mặt trận Ninh Thuận, tặng bằng khen cho các cá nhân đạt kết quả cao trong Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam Tỉnh.
Phát biểu tại nghị viện, ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Tỉnh Ninh Thuận ghi nhận và đánh giá cao sự chủ động, nỗ lực của các Mặt trận và các tổ chức thành viên đã có tác động tích cực thi đua. Các công trình, phần việc đã hoàn thành theo tiến độ, đạt và vượt qua so với kế hoạch, thu hút được tác động, đồng thuận cao ở tầng lớp Nhân dân, tạo thành phong trào thi đua rộng lớn, mang nhiều ý nghĩa chính trị, xã hội thiết thực đối với địa phương, cơ sở và khu dân cư.
Tặng bằng khen cho 5 tập thể, 10 cá nhân đã thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua thực hiện các công trình.
Ông Bình nhấn mạnh, trong thời gian tới đề nghị các mặt trận và các thành viên tổ chức tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, góp phần thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo trì đảm bảo phòng an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững chắc.
Nhân dịp này, UBND Tỉnh Ninh Thuận đã tặng khen cho 5 tập thể, 7 cá nhân; Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận tặng khen cho 5 tập thể, 10 cá nhân vì đã thành tích sản xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua thực hiện các công trình, phần việc chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam, nhiệm kỳ 2024-2029. Ủy ban MTTQ Việt Nam xây dựng trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các cá nhân đạt kết quả cao trong Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam Tỉnh Ninh Thuận.
Xuân Hiếu
Nguồn Đại Đoàn Kết : https://daidoanket.vn/ninh-thuan-hoan-thanh-tren-101-cong-trinh-phan-viec-lam-chao-mung-dai-hoi-mttq-viet-nam-cac-cap-nhiem-ky-2024-2029-10292123.html