Nông Thúy Hằng phủ nhận yêu đồng giới

Nông Thúy Hằng phủ nhận yêu đồng giới
một giờ trướcBài gốc
Trước thông tin yêu đồng giới lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua, Nông Thúy Hằng lên tiếng giải thích thông qua bài đăng vào tối 24/10. Người đẹp cho biết trong quá trình đi làm hoặc tiếp xúc, hành động cũng như lời nói của cô có thể gây ra một số hiểu lầm không đáng có.
Cô khẳng định bản thân là người dị tính và chỉ có nhu cầu tìm hiểu cũng như lập gia đình với người khác giới.
Nông Thúy Hằng từng đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022.
"Tôi xin khẳng định bản thân tôn trọng sự khác biệt giới tính và không hề kỳ thị những người song tính, cộng đồng LGBT. Tôi vẫn đang trong quá trình phát triển bản thân và còn nhiều điều chưa hoàn thiện trong việc xây dựng hình ảnh. Tôi mong sẽ luôn được mọi người yêu thương và hưởng ứng các dự án ý nghĩa", cô nói.
Nông Thúy Hằng là Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 87-62-91 cm. Kỹ năng catwalk của cô trong cuộc thi ở mức khá, chưa ấn tượng. Mặc dù đăng quang hoa hậu, Thúy Hằng không được cử đi thi Miss Earth, thay vào đó cơ hội về tay Á hậu 2 Thạch Thu Thảo.
Sau đó, Nông Thúy Hằng tham gia Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023 và giành giải á hậu 2. Thời gian qua, người đẹp tập trung vào một số hoạt động thiện nguyện, quảng bá văn hóa - du lịch tại địa phương.
An Anh
Nguồn Znews : https://znews.vn/nong-thuy-hang-phu-nhan-yeu-dong-gioi-post1506359.html