Noo Phước Thịnh làm khách mời đêm Chung kết Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Noo Phước Thịnh làm khách mời đêm Chung kết Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai
3 giờ trướcBài gốc
BTC chương trình bật mí: "Ca sĩ Noo Phước Thịnh chính thức xác nhận góp mặt tại Chung kết Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Với giọng hát đầy cảm xúc, anh chắc chắn sẽ khiến cả sân khấu bùng nổ, đem đến một tiết mục đảm bảo "đỉnh nóc, kịch trần". Nam ca sĩ sẽ biến hóa, mang bất ngờ gì đến cho khán giả tại đêm Chung kết sắp tới?".
Trước đó, bản hit Những Kẻ Mộng Mơ của Noo Phước Thịnh đã được Liên Minh Tinh Tú làm mới và trình diễn tại Công diễn 2. Vì thế, người hâm mộ hi vọng "chính chủ" sẽ mang đến chương trình những bản hit đình đám.
Theo tiết lộ, Noo Phước Thịnh sẽ thể một tiết mục vừa lạ vừa quen: "Tôi đã mời nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dàn dựng một phần mashup vừa lạ lại vừa quen. Quen ở đây là phần mashup gồm những bài hit đời đầu đã gắn liền với tên tuổi của tôi gần 15 năm cho đến những bài hit gần đây nhất. Còn lạ là ở phần hòa âm phối khí được làm mới hoàn toàn như dàn nhạc giao hưởng hay live band trực tiếp trên sân khấu khiến những ca khúc này trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn”.
Noo Phước Thịnh hiếm khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Vì thế, với lần trở lại đặc biệt này, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn. Anh nói: “Lý do tôi nhận lời trình diễn tại đêm Chung kết của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vì tôi cảm nhận được tình cảm và sự kì vọng mà khán giả. Mọi người đã rất mong mỏi sự xuất hiện của tôi. Bên cạnh đó, lần xuất hiện này cũng như một lời cảm ơn mà tôi dành cho Ban tổ chức của chương trình vì mọi người đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm đặc biệt”.
Noo Phước Thịnh nhận định giá trị lớn nhất của chương trình là tính kết nối giữa nghệ sĩ và khán giả. Đồng thời, anh cũng cho rằng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là một sân chơi đẳng cấp để các nghệ sĩ có thể thể hiện hết khả năng của mình.
Nam ca sĩ cũng gửi lời động viên đến các Anh Tài sẽ tranh tài tại đêm Chung kết: “Tôi nghĩ các rằng các Anh Tài ngay từ khi quyết định tham gia chương trình đã thành công rồi nên kết quả có như thế nào thì các anh vẫn là người chiến thắng tình cảm của khán giả”.
Như Lê
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/noo-phuoc-thinh-lam-khach-moi-dem-chung-ket-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-post1679000.tpo