NSND Hồng Vân đến sự kiện trễ 1 tiếng, thái độ gây chú ý

NSND Hồng Vân đến sự kiện trễ 1 tiếng, thái độ gây chú ý
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 1/10, NSND Hồng Vân có sự kiện quan trọng - giới thiệu phim Cô Dâu Hào Môn. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã đến trễ 1 tiếng so với thư mời.
Tại hậu trường, NSND Hồng Vân vô cùng niềm nở, vui vẻ khi hội ngộ đồng nghiệp. Nữ diễn viên cũng tiết lộ sự cố “tai hại” dẫn đến việc đi trễ, có liên quan đến Lê Giang.
NSND Hồng Vân đẹp quý phái tại sự kiện ra mắt phim cùng Lê Giang.
Ở lần xuất hiện này, NSND Hồng Vân diện đầm lụa màu kem quý phái, toát lên khí chất hào môn. Nữ diễn viên đeo thêm trang sức đính đá lấp lánh, trang điểm chỉn chu. Tạo hình này hoàn toàn phù hợp với vai diễn của NSND Hồng Vân trong phim - một người phụ nữ quyền lực, giàu có.
Đáng chú ý, khi dàn cast đã tề tựu đầy đủ trên sân khấu, sự kiện cũng bắt đầu được một lúc vẫn không thấy NSND Hồng Vân đâu. Một lát sau, nữ diễn viên mới sánh bước cùng Quỳnh Lương lên sân khấu.
Trò chuyện với Kiều Minh Tuấn và Lê Giang tại hậu trường, NSND Hồng Vân cho biết, mình đến trễ 1 tiếng so với thư mời. Được biết, sự kiện bắt đầu lúc 1 giờ chiều nhưng 2 giờ NSND Hồng Vân mới có mặt.
NSND Hồng Vân tương tác vui vẻ với Thu Trang (áo đen) và Quỳnh Lương tại sự kiện.
NSND Hồng Vân chia sẻ, mình xem bài đăng trên trang cá nhân của Lê Giang nên mới nhầm giờ tổ chức sự kiện. Được biết, Lê Giang ghi nhầm thời gian bắt đầu sự kiện là lúc 2 giờ, sao nữ Nhà Bà Nữ cũng không lường được sự nhầm lẫn này.
NSND Hồng Vân nói với Lê Giang: “Em ơi, thư mời ghi 1 giờ chiều kìa. Nhưng chị thì chỉ tin lời em thôi. Chị đọc trên Facebook của em, em nói: ‘Mình hẹn nhau 2 giờ nhe’, nên cuối cùng 2 giờ chị mới có mặt đó em.
Mình cứ đi một cách tỉnh bơ, 1 giờ mình xuất phát, còn sợ đi sớm quá nữa chứ, không gặp ai thì cũng ngại. Thiệp mời chị quên xem, mà chị lại nghe Lê Giang. Vậy cũng đủ hiểu chị mê em cỡ nào rồi nhe, em đăng cái gì chị cũng vào xem hết”.
Đứng ngay bên cạnh, Kiều Minh Tuấn đùa rằng, trang cá nhân của Lê Giang không đáng tin cậy, còn Lê Giang thì vui vẻ nhận lỗi với đàn chị. Tương tác của NSND Hồng Vân với dàn cast Cô Dâu Hào Môn khiến dân tình dở khóc dở cười.
Trong phim mới, NSND Hồng Vân vào vai người phụ nữ có tất cả nhưng thiếu tình yêu. Bà có lối sống xa hoa, có cô con gái xinh đẹp đã đến tuổi lấy chồng - Quỳnh Lương đóng. Để hợp với Quỳnh Lương, NSND Hồng Vân đã chuyển sang nói giọng Bắc. Theo đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, sự tung hứng của NSND Hồng Vân giúp diễn viên trẻ như Quỳnh Lương dễ dàng nhập vai hơn.
Tạo hình của NSND Hồng Vân và con gái màn ảnh Quỳnh Lương.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nsnd-hong-van-den-su-kien-tre-1-tieng-thai-do-gay-chu-y-202410020935175949.html