NSND Tự Long phá cách, hát ca khúc 'Phai' theo phong cách mới

NSND Tự Long phá cách, hát ca khúc 'Phai' theo phong cách mới
3 giờ trướcBài gốc
Tại sân khấu Công diễn 5 của Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, ở tiết mục vocal, với ca khúc “Phai”, BB Trần cảm thấy lo lắng vì đây là một thể loại nhạc kén người nghe, còn Jun Phạm rất mong chờ khi ca khúc này được trình diễn trên sân khấu. Nam ca sĩ chia sẻ về ý tưởng của bài hát: “Với ý tưởng của bài này, mình nghĩ chỉ đơn giản là bên trong và bên ngoài. Nhiều khi những cái mà chúng ta đưa ra bên ngoài nó xù xì, gai góc hoặc là tươi vui, nhưng mà bên trong của chúng ta, chỉ chúng ta mới biết được thôi”.
Cũng trong tiết mục này, NSND Tự Long lại tiếp tục lột xác, đem lên sân khấu một hình ảnh hoàn toàn mới. “Tôi sẽ không đọc rap nữa, tôi sẽ không hát theo kiểu của tôi nữa. Tôi được anh em góp ý là sẽ hát theo kiểu mà trước giờ chưa ai nghe tôi hát theo kiểu như thế cả”, NSND Tự Long chia sẻ.
Sau khi kết thúc phần trình diễn, Jun Phạm đại diện Nhà Tinh hoa giải thích về ý nghĩa mà các anh muốn truyền tải thông qua bài hát. “Đối với Nhà của chúng em, thế giới song song không ở đâu xa xôi hết. Thời gian có thể làm cho chúng ta càng ngày càng khôn lớn hơn. Đôi lúc xù xì vì những nắng mưa, những trải nghiệm trong cuộc đời, nhưng mà sâu bên trong ‘nhân chi sơ, tính bản thiện’. Bên trong mỗi chúng ta là những tâm hồn trong sáng, đáng yêu như thế này. Nên khúc cuối, các anh em đều có lớp bọc của mình ra”, Jun Phạm bày tỏ.
Về phía Nhà Thiếu nhi, những người hát chính ca khúc “If” là Bùi Công Nam, Thiên Minh, Quốc Thiên, Thanh Duy, Tăng Phúc. Những thành viên còn lại sẽ trợ diễn cho tiết mục. Chia sẻ về quá trình tập hát ca khúc này, Tăng Phúc nói: “Rhymastic có hỏi là anh thích bài nào nhất, Phúc bảo là anh thích bài If nhất. Từ đầu chương trình tới giờ, Phúc bị bệnh rất nhiều Công diễn. Đến Công này sức khỏe ổn định rồi nên Phúc muốn được hát nhiều hơn. Mình cũng không thường hát những bài khó hát như "If", Phúc thường hát ballad nhẹ nhàng, dễ nghe thôi. Đây cũng là dịp để cho mình thử sức”.
Còn về ý tưởng trình diễn, Đinh Tiến Đạt chia sẻ: “Nội dung bài này là diễn tả nội tâm của một chàng trai rất nhiều nỗi buồn. Từng thành viên trong Nhà của mình sẽ diễn tả nỗi buồn của chàng trai đó và cuối cùng thì chàng trai đó vẫn phải sống với nỗi buồn của mình”.
Là diễn viên chính của câu chuyện, Duy Khánh nhiều lần bật khóc vì chính câu chuyện của nhân vật. “Câu chuyện về nhân vật của Khánh là một người sống trong vùng ký ức có luẩn quẩn, day dứt và tồn đọng trong đó theo thời gian. Nhân vật của Khánh không thoát ra được. Khánh tập trung vào nhân vật tuyệt đối cho nên mỗi lần tập hay chạy sân khấu Khánh đều khóc. Nó là cảm xúc thật, không cần phải diễn”, nam diễn viên tâm sự.
Hà Phương/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/giai-tri/nsnd-tu-long-pha-cach-hat-ca-khuc-phai-theo-phong-cach-moi-post1124819.vov