NSND Xuân Bắc chia sẻ, giao lưu cùng các bạn học sinh

NSND Xuân Bắc chia sẻ, giao lưu cùng các bạn học sinh
3 giờ trướcBài gốc
NSND Xuân Bắc giao lưu với 1.500 học sinh tại chương trình "Cùng Tiền Phong nâng bước em tới trường"
Ngày 30/9, chương trình "Cùng Tiền Phong nâng bước em tới trường" để kêu gọi các nguồn lực xã hội chung tay giúp đỡ học sinh vùng cao chịu nhiều thiệt hại sau cơn bão số 3 và đợt lũ lụt lịch sử vừa qua.
Chương trình được tổ chức tại Trường THCS Cầu Giấy, Hà Nội. Lễ phát động đã thu hút rất đông - khoảng 1.500 bạn học sinh, sinh viên và các vị khách mời.
Chương trình cũng có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Kim Chi; Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Phạm Duy Trang; các đơn vị thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội; các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp...
Với mong muốn chung tay san sẻ, nâng đỡ những em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn... sau thiên tai, các phần giao lưu, chia sẻ đều hướng khán giả đến những tình cảm dành cho đồng bào và đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên ở các vùng chịu ảnh hưởng của bão lũ.
NSND Xuân Bắc tại chương trình giao lưu.
Ngay từ sáng sớm, sự xuất hiện của NSND Xuân Bắc - Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam đã mang lại niềm vui và thu hút các bạn học sinh tham gia giao lưu. Với tư cách là khách mời của chương trình, NSND Xuân Bắc đã dành nhiều tình cảm chia sẻ với các bạn học sinh, sinh viên.
Tại chương trình, NSND Xuân Bắc cũng chuẩn bị 50 phần quà tặng, mỗi phần trị giá 100 nghìn đồng để các em học sinh có thể mua sách vở, đồ dùng học tập tại Nhà sách Tiền Phong.
NSND Xuân Bắc chụp ảnh kỷ niệm cùng các bạn học sinh lớp 9A4 Trường THCS Cầu Giấy. Ảnh: TP.
Thường xuyên đồng hành với các sự kiện thiện nguyện, chương trình gắn với học sinh, sinh viên do báo Tiền Phong tổ chức, NSND Xuân Bắc luôn dành sự ưu tiên thời gian cho những chương trình ý nghĩa, đặc biệt là chương trình kêu gọi các nguồn lực xã hội chung tay giúp đỡ học sinh.
Được biết, qua chương trình “Cùng Tiền Phong nâng bước em đến trường”, ban tổ chức sẽ dành số tiền quyên góp được để lập sổ tiết kiệm cho học sinh mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3.
Ngoài ra, chương trình cũng sẽ tặng 14.000 thẻ bảo hiểm tai nạn cho học sinh các tỉnh miền núi, tặng trang thiết bị cho các trường học bị ảnh hưởng sau bão lũ để tái thiết trường lớp.
Quang Minh
Nguồn Công dân & Khuyến học : https://congdankhuyenhoc.vn/nsnd-xuan-bac-chia-se-giao-luu-cung-cac-ban-hoc-sinh-179241001075332692.htm