NSƯT Chí Trung báo 'tin vui' sau chuyến du lịch châu Âu với bạn gái Á hậu

NSƯT Chí Trung báo 'tin vui' sau chuyến du lịch châu Âu với bạn gái Á hậu
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, NSƯT Chí Trung đã báo "tin vui" với bạn bè và khán giả. Sau chuyến du lịch châu Âu với bạn gái Á hậu, nam nghệ sĩ gạo cội cho biết kênh Tiktok ông xây dựng đã được cấp "tick xanh" để định danh. Nghệ sĩ mong muốn mang đến những điều vui vẻ, tích cực đến tất cả mọi người.
Ông viết: "Mỗi khi làm những clip như thế này, mục đích chính là để chia sẻ với bạn bè những niềm vui nhỏ bé và cả những góc khuất của cuộc sống nghệ sĩ. Thật may mắn là những điều mình chia sẻ lại được mọi người đón nhận nồng nhiệt.
Nhớ đón chờ các video mới trên kênh Tiktok và Fanpage “Nghệ sĩ Chí Trung” nhá, các bạn của tôi ơi!"
Nghệ sĩ Chí Trung khoe kênh Tiktok đã được cấp "tick xanh".
Nhiều khán giả, bạn bè đã chúc mừng NSƯT Chí Trung. Sau khi về hưu, nam nghệ sĩ chăm chỉ đăng tải các video ghi lại hoạt động trong cuộc sống thường ngày với khán giả.
Chí Trung nghỉ hưu với mức lương 10,2 triệu đồng, mới được tăng lên 11 triệu đồng. Nam nghệ sĩ ở trong căn nhà cũ do mẹ để lại ở phố Tràng Tiền.
Chí Trung nghỉ hưu với mức lương 10,2 triệu đồng, mới được tăng lên 11 triệu đồng.
Trả lời về lý do trở thành Facebooker, TikToker, nghệ sĩ cho hay: "Tuổi tôi bây giờ chẳng nghĩ sẽ trở thành TikToker, Facebooker nổi tiếng hay mơ mộng gì nhiều nữa. Tôi chỉ mong sự an nhiên và ngoài tiền lương, thỉnh thoảng có sự kiện, event thì tôi có thêm thu nhập để đi chơi, du lịch với bạn gái.
Còn những video của tôi chia sẻ trên mạng xã hội gần đây là xuất phát từ lời mời hợp tác của một công ty truyền thông. Họ đã đến thuyết phục tôi làm những nội dung mang lại năng lượng tích cực cho mọi người, vừa là trách nhiệm vừa là nghĩa vụ, tôi nghe thấy ý nghĩa và đã đồng ý.
Các bạn ấy làm cho tôi những video khá hay để đăng trên Fanpage, TikTok, tôi thấy rất thành công và được khán giả thích thú. Hóa ra năng lượng tích cực trong cả cuộc đời mình được chuyển tải trong những video ngắn như thế."
NSƯT Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái.
Trong những video về cuộc sống thường ngay, NSƯT Chí Trung nhận nhiều lời khen ngợi cho cách chia sẻ hài hước, hóm hỉnh.
Tuy vậy, ông cũng nhận ý kiến trái chiều. Nghệ sĩ từng nhiều lần nổi đóa, đáp trả khán giả và tuyên bố sẽ "block trong một nốt nhạc" với những người nói những lời không hay.
Trong một đoạn clip, nam nghệ sĩ chia sẻ anh "bị cả nước ghét, chỉ có một người thương". Hiện tại, NSƯT đang hạnh phúc bên Á hậu Ý Lan. Cả hai mới trải qua một chuyến du lịch 10 ngày qua nhiều nước ở châu Âu.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nsut-chi-trung-bao-tin-vui-sau-chuyen-du-lich-chau-au-voi-ban-gai-202410171005465607.html