NSƯT Chí Trung vật vã 2 năm sau ly hôn vợ cũ

NSƯT Chí Trung vật vã 2 năm sau ly hôn vợ cũ
3 giờ trướcBài gốc
Mỗi lần nhắc về vợ cũ NSƯT Chí Trung đều nhắc với thái độ thoải mái, anh không né tránh quá khứ. Cho đến hiện tại, mọi kỉ vật về Ngọc Huyền đều được nam nghệ sĩ giữ nguyên vẹn trong căn nhà đơn sơ.
Nghệ sĩ Chí Trung vẫn giữ nguyên vẹn kỉ vật của vợ cũ.
Nam nghệ sĩ sống trong căn nhà 30m2.
Một khán giả để lại bình luận: "Đang buồn mà có người yêu mới như chú cháu cũng vui". Nghệ sĩ Chí Trung cho biết: "Chú cũng vật vã hai năm sau khi chia tay cô Huyền đấy". Trong căn tập thể hơn 30 m2, nam nghệ sĩ giữ nguyên những kỷ vật của vợ cũ.
Vợ chồng NSƯT Chí Trung cùng nắm tay nhau qua chặng đường dài, trải qua không ít thăng trầm mới có gia đình viên mãn. Cuối cùng, họ chọn chia tay trong sự tiếc nuối, nghệ sĩ Chí Trung cũng mất vài năm mới vượt qua cú sốc và đối diện với hiện tại.
Nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền thuở còn mặn nồng.
Trước đó, trong một chương trình, NSƯT Chí Trung trải lòng: "Ngọc Huyền và tôi đều đã có cuộc sống ổn định. Tôi không bào chữa gì cho mình. Tôi gia trưởng. Đó là bệnh và Ngọc Huyền bỏ tôi một phần vì điều này.
Gia trưởng, lăng nhăng... tôi nhận hết, nhưng lúc nào cũng yêu vợ thương con thật sự. Những năm 2017 - 2018, ngồi một mình trong căn phòng trống vắng, tự nấu cơm, tự là quần áo, nuôi thêm con chó cho đỡ buồn. Tôi có biết nấu cơm đâu, mỗi lần nấu rồi ăn xong là nước mắt chảy ra”.
Sau chia tay, nam nghệ sĩ tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái kém 17 tuổi. Cả hai không ràng buộc về con cái. Anh cũng xác định rõ sau này sẽ vào viện dưỡng lão sinh sống. “Với Ý Lan, chúng tôi yêu thôi chứ không cưới.
Điểm kết của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả. Các con tôi cũng đã có cuộc sống gia đình riêng. Tính tôi tự kỷ từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Đến độ tuổi nào đấy mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình.
Cả 2 cư xử văn minh sau ly hôn.
Tôi đã đặt chỗ trong viện dưỡng lão rồi, nhưng lúc này tôi vẫn đang rất tốt, rất hạnh phúc. Tôi hơn bạn gái những 18 tuổi. 10 năm nữa tôi 71 là thằng già khó tính thì sao phải làm phiền bạn ấy”.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nsut-chi-trung-vat-va-2-nam-sau-ly-hon-vo-cu-202410221118303505.html