NSƯT Chiều Xuân gây sốc khi trở lại thời học trò

NSƯT Chiều Xuân gây sốc khi trở lại thời học trò
3 giờ trướcBài gốc
Sau khi ra mắt truyền thông, nghệ sĩ khách mời tại TP HCM, ê-kíp phim "Ngày xưa có một chuyện tình" đến với Hà Nội. Các khách mời tham dự sự kiện có: NSƯT Chiều Xuân, NSƯT Trần Lực, đạo diễn Hà Lệ Diễm, nhà báo Diễm Quỳnh, nhà sáng tạo nội dung Vlog 1977…
Diện trang phục phong cách học sinh những năm 1990, mang cặp sách đỏ, NSƯT Chiều Xuân thành tâm điểm sự kiện. Bà được khen ngợi trẻ trung so với tuổi thật.
NSƯT Chiều Xuân đến sự kiện trong trang phục học sinh
Bà khiến mọi người thích thú với tạo hình phù hợp với phim của mình
NSƯT Chiều Xuân dành nhiều lời khen cho phim
Bà cho rằng phim được đạo diễn kể tỉ mỉ
Một đề tài khó được thể hiện đầy cảm xúc
"Câu chuyện được đạo diễn kể rất tỉ mỉ, diễn viên diễn xuất tốt. Các bạn chọn một đề tài khó như thế này giữa hoàn cảnh cuộc sống xô bồ, làm thế nào để mình có thể thuyết phục khán giả, làm cho khán giả cảm động, cười, khóc, thấm đến tận tâm can những điều đau đớn trong một chuyện tình lãng mạn, ở bộ phim này tôi đã thấy được điều đó.
Trên hết tất cả, nó không chỉ là chuyện tình tay ba, để ai hạnh phúc, để ai đau khổ, khán giả có thấy được tình yêu lớn lao ở đó không, có thấy tâm hồn mình yên bình sau khi xem bộ phim không, tôi thấy điều đó rất rõ. Tôi rất cảm ơn các bạn!" - NSƯT Chiều Xuân nói về phim.
NSƯT Trần Lực đến xem phim cùng con gái Mỹ Anh. Sau buổi chiếu, ông bày tỏ con gái mình rất thích bộ phim.
"Phim gợi lại cho tôi những ký ức ngày xưa rất đẹp về tuổi học trò. Trong phim, các bạn diễn viên tràn đầy cảm xúc. Chúc mừng các bạn với tác phẩm này" - NSƯT Trần Lực trải lòng.
Trước đó, khi ra mắt tại TP HCM, phim đã được đạo diễn Lê Thanh Sơn nhận định: "Đây là một bộ phim duy mỹ từ khung hình đến chuyện tình thời mới lớn". Nhà phê bình phim Lê Hồng Lâm viết: "Một câu chuyện tình tay ba dịu dàng và đẹp như cổ tích". Đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết: "Nhiều nước mắt, tiếng cười và những tràng vỗ tay hân hoan. Một trải nghiệm điện ảnh quá đã và đáng nhớ".
"Ngày xưa có một chuyện tình" xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu giữa Vinh (Avin Lu đóng), Phúc (Nhật Hoàng đóng) và Miền (Ngọc Xuân đóng). Họ gắn bó từ thuở ấu thơ đến lúc trưởng thành, từ tình bạn dần chuyển sang những rung động đầu đời và tình yêu nồng nàn.
Phim được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, xuất bản lần đầu tiên vào năm 2016 và tái bản đến 20 lần với các phiên bản bìa sách khác nhau cho đến nay. Tác phẩm có suất chiếu sớm từ ngày 25-10 và chính thức khởi chiếu từ 1-11.
Ê-kíp phim
Các khách mời khác
Minh Khuê
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/nsut-chieu-xuan-gay-soc-khi-tro-lai-thoi-hoc-tro-196241025102303669.htm