NSƯT Kim Tử Long khóc, tự nhận 'là người đàn ông rất dở' trước mặt con gái

NSƯT Kim Tử Long khóc, tự nhận 'là người đàn ông rất dở' trước mặt con gái
3 giờ trướcBài gốc
NSƯT Kim Tử Long và con gái là khách mời của chương trình Khách sạn 5 sao phát sóng trên VTV3 trưa 22/9. Trong chương trình, con gái nghệ sĩ thẳng thắn bày tỏ mong muốn Kim Tử Long thể hiện tình yêu thương ra ngoài nhiều hơn. Trước mặt con gái, anh thừa nhận mình là "một người đàn ông rất dở, không đem lại niềm vui cho gia đình bằng những lời nói".
Thành công trong nghệ thuật nhưng Kim Tử Long lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Chính điều này khiến anh được mệnh danh là "ngôi sao cải lương đào hoa". Kim Tử Long từng trải qua hai lần đổ vỡ trước khi có được cuộc sống hạnh phúc bên nghệ sĩ Trinh Trinh.
Hoàng Gia Hân sinh năm 2002 ít khi xuất hiện cùng ba Kim Tử Long. NSƯT Kim Tử Long tâm sự không khuyến khích con theo nghệ thuật vì biết đây là một nghề rất gian nan. Tuy nhiên, nếu con gái yêu thích và muốn theo đuổi nam nghệ sĩ vẫn ủng hộ. Kim Tử Long cũng bộc bạch không ép buộc con phải theo cải lương, phải hát cải lương hay mà sẽ ủng hộ dù con theo đuổi bất cứ loại hình nghệ thuật nào.
NSƯT Kim Tử Long trong chương trình "Khách sạn 5 sao".
Kim Tử Long tâm sự: "Trong cuộc đời nghệ thuật của mình, tôi chỉ biết đi hát. Tôi hát bằng đam mê và ngọn lửa trái tim chứ không phải ham muốn danh lợi. Gia đình là nguồn động lực lớn nhất để tôi có thể tồn tại, tiếp tục làm công việc mà mình đã chọn suốt cuộc đời".
NSƯT Kim Tử Long trải qua ba cuộc hôn nhân với 5 người con, trong đó 3 cô con gái của anh với 2 người vợ đầu nhận được sự quan tâm lớn nhờ nhan sắc xinh đẹp.
Khoảnh khắc tình cảm của hai cha con Kim Tử Long trong "Khách sạn 5 sao".
NSƯT Kim Tử Long tên thật là Hoàng Kim Long, sinh năm 1966. Anh là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng, đồng thời là giọng ca được hâm mộ với các sản phẩm âm nhạc mang tên Mưa bụi. Kim Tử Long được công chúng đặc biệt yêu thích với những ca khúc nhạc Hoa lời Việt.
Thời hoàng kim, Kim Tử Long được hâm mộ cuồng nhiệt. Anh từng chia sẻ, khán giả xem diễn, ai cũng mang theo hoa. Lúc đầu, họ lên sân khấu tặng hoa, sau đó tặng tiền.
Kim Tử Long từng để tuột mất Huy chương Vàng Trần Hữu Trang vào tay nghệ sĩ Vũ Linh trong lần đầu tiên. Nỗi buồn và sự thất vọng khiến anh không thể cầm được nước mắt. Nhưng thay vì chùn bước, Kim Tử Long đã biến nỗi buồn thành động lực. Anh quyết tâm hoàn thiện bản thân và vai diễn của mình để không chỉ ghi dấu ấn trong lòng khán giả mà còn tôn vinh những giá trị nghệ thuật mà anh theo đuổi.
NSƯT Kim Tử Long tái hiện vai Lục Vân Tiên trong chương trình.
Một trong những vai diễn để lại dấu ấn sâu sắc trong sự nghiệp của Kim Tử Long chính là Lục Vân Tiên. Trong vở cải lương nổi tiếng này, anh đã khắc họa một Lục Vân Tiên vừa anh hùng, vừa hào hoa, mang trong mình tấm lòng chính nghĩa và sự kiên cường.
Với sự nghiệp trải dài hơn 3 thập kỷ, Kim Tử Long đã tham gia nhiều vở diễn nổi tiếng và ghi lại dấu ấn sâu sắc qua những vai diễn như Lục Vân Tiên, Đào Nguyên và các nhân vật khác. Anh không chỉ thu hút khán giả bằng giọng hát điêu luyện mà còn bởi khả năng diễn xuất chân thật, luôn thể hiện tâm tư và cảm xúc của nhân vật.
Kim Tử Long và con gái chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị trong chương trình.
Ngoài ra, Kim Tử Long còn được biết đến với phong cách trình diễn cuốn hút và sự sáng tạo trong các tiết mục, góp phần làm phong phú thêm nghệ thuật cải lương. Tham gia nhiều chương trình truyền hình nhưng Khách sạn 5 sao là dịp hiếm hoi anh trải lòng về nghề và góc khuất trong đời.
Quỳnh An
Ảnh, clip: VTV
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/kim-tu-long-khoc-tu-nhan-la-mot-nguoi-dan-ong-rat-do-2324254.html