Nữ bác sĩ gặp nạn ở The Coffee House: 'Tôi biết ơn thật nhiều!'

Nữ bác sĩ gặp nạn ở The Coffee House: 'Tôi biết ơn thật nhiều!'
2 giờ trướcBài gốc
Trở về nhà khá muộn sau ngày làm việc đầu tiên, BS Hoàng Minh Lý, người bị tấm kính rơi vào người ở The Coffee House đã trải lòng với PV Báo Sức khỏe và Đời sống.
"Tôi đang trong giai đoạn thích nghi để dần quay trở lại với công việc nên được lãnh đạo bệnh viện, đồng nghiệp tạo điều kiện, giúp đỡ rất nhiều. Được trở lại làm công việc mà bản thân mong muốn, tôi rất vui và may mắn. Mọi người từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, bệnh nhân tôi đã từng điều trị hay kể cả những người không quen biết cũng quan tâm và động viên. Tôi biết ơn và đó chính là nguồn động lực lớn để tôi cố gắng thật nhiều", bác sĩ Hoàng Minh Lý nói.
Bác sĩ nội trú Hoàng Minh Lý trong ngày làm việc khoa Xạ Tổng hợp cơ sở Tân Triều. Ảnh: Thái Hà.
Bác sĩ Lý cho hay công việc hiện tại của chị là thăm khám và điều trị cho bệnh nhân tại khoa Xạ tổng hợp - BV K, cơ sở Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội).
Đây là công việc bác sĩ đã từng gắn bó và yêu thích nên khi được quay trở lại với công việc này, chị sẽ cố gắng để hoàn thành công việc 1 cách tốt nhất.
Và để làm được điều đó, bác sĩ Lý cho rằng ưu tiên hàng đầu ở thời điểm hiện tại vẫn là sức khỏe. Vì bản thân có sức khỏe, mới thăm khám và điều trị cho bệnh nhân tốt được.
Bác sĩ Lý cho biết hàng ngày bác sĩ đến nơi làm việc bằng taxi. Vì nơi ở khá gần với nơi làm việc nên việc di chuyển không mất nhiều thời gian.
Trước đó, sáng 30/9, GS.TS Lê Văn Quảng - Giám đốc Bệnh viện K cùng lãnh đạo Khoa Xạ Tổng hợp cơ sở Tân Triều và các đồng nghiệp đã chúc mừng nữ bác sĩ nội trú Hoàng Minh Lý hồi phục sức khỏe sau thời gian điều trị, chính thức đi làm trở lại.
Sau tai nạn hy hữu xảy ra, lãnh đạo BV đã trao đổi các phòng ban liên quan nhằm tạo điều kiện, sắp xếp phù hợp với điều kiện sức khỏe... để bác sĩ nội trú Hoàng Minh Lý có thể đi làm trở lại theo nguyện vọng.
Theo GS.TS Lê Văn Quảng, trước tiên theo nguyện vọng của bác sĩ Lý là được tiếp tục công việc tư vấn, khám trực tiếp cho người bệnh, BV sẽ tạo điều kiện tối đa để bác sĩ có thể thuận tiện hơn trong khi làm việc tại khoa. Từ phương tiện di chuyển xe lăn điện, vị trí ngồi làm việc... đều đã được khoa bố trí từ trước.
Sau khi bác sĩ Lý đi làm trở lại, BV dựa trên tình hình thực tế để phân công công việc phù hợp, có thể tiếp tục khám chữa bệnh tại khoa hoặc tham gia công tác khác như nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến…
Quỳnh Mai / Sức khỏe & Đời sống
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/nu-bac-si-gap-nan-o-the-coffee-house-toi-biet-on-that-nhieu-post1501378.html