Nữ BJ Hàn bị kẻ gian đột nhập vào nhà, quấy rối tình dục

Nữ BJ Hàn bị kẻ gian đột nhập vào nhà, quấy rối tình dục
6 giờ trướcBài gốc
Tờ Top Star News đưa tin, nữ streamer Jo Yeri vừa chia sẻ một đoạn video gây sốc lên trang cá nhân và cho biết cô bị kẻ gian đột nhập vào nhà, quấy rối tình dục. Trong video, một người đàn ông đợi sẵn bên ngoài và nhanh chóng lao vào nhà Jo Yeri ngay khi thấy cô mở cửa.
Jo Yeri cho biết câu chuyện cô kể không phải bịa đặt. Ảnh: @vvyeri.
"Anh ta đợi bên ngoài nhà tôi 13 tiếng cho đến khi tôi ra ngoài và ngay khi tôi mở cửa, tên này đã nhảy ra từ phía sau. Hắn bịt miệng tôi khi tôi hét lên cầu cứu. Sau đó, anh ta vật lộn với tôi và đẩy mạnh tôi vào trong, khiến tôi ngã xuống đất. Sau đó, tôi đã trải qua những điều kinh hoàng đến mức không thể đăng lên Instagram", Jo Yeri kể.
Nữ BJ chia sẻ thêm: "Một số người hỏi liệu đoạn video này có phải bịa đặt không nhưng đây là đoạn video được giao cho cảnh sát làm bằng chứng và là đoạn video gốc được ghi vào 28/8 chứ không phải bịa đặt".
Jo Yeri sinh năm 2004, bắt đầu công việc BJ từ ngày 1/11/2023 và hiện có hàng trăm nghìn người theo dõi.
Theo truyền thông Hàn Quốc, sự việc đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Khán giả bày tỏ nỗi lo ngại cho cuộc sống riêng tư và sự an toàn của phụ nữ nói chung, người nổi tiếng nói riêng.
Vấn nạn quấy rối tình dục ngày càng nghiêm trọng ở Hàn Quốc. Ngay cả các ngôi sao nam cũng vướng ồn ào quấy rối tình dục. Cách đây không lâu, Tòa án quận Suwon đã đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ án quấy rối tình dục của nam diễn viên Oh Young Soo. Ngôi sao Squid Game bị kết án 8 tháng tù giam và 2 năm quản chế vì tội cưỡng bức lạm dụng tình dục.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/nu-bj-han-bi-ke-gian-dot-nhap-vao-nha-quay-roi-tinh-duc-post1505210.html