Nữ ca sĩ 69 tuổi có nhan sắc được ví như gái 20, đỗ bằng tiến sĩ Đại học danh giá thế giới

Nữ ca sĩ 69 tuổi có nhan sắc được ví như gái 20, đỗ bằng tiến sĩ Đại học danh giá thế giới
2 giờ trướcBài gốc
Chen Meiling (Agnes) là nữ ca sĩ từng rất nổi tiếng tại Hong Kong và Nhật Bản nhiều năm trước. Ở thời điểm hiện tại, bà đã 69 tuổi và có 3 người con trai sau khi kết hôn cùng chồng Nhật Bản tên là Kaneko.
Chen Meiling (Agnes) từng là nữ ca sĩ nổi tiếng khi còn trẻ.
Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng, mà Agnes còn là một người phụ nữ vô cùng tri thức. Bà đã đỗ bằng tiến sĩ giáo dục đến từ Đại học Stanford nổi tiếng. Ngoài ra, bà cũng góp mặt trong danh sách 4 người ưu tứu nhất trong Đại học Stanford. Trên trang cá nhân, bà thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng với những kiến thức đời sống.
Gần đây, Agnes gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh trong một đêm nhạc của mình. Xuất hiện trên sân khấu, nữ ca sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc ở độ tuổi 69. Trông bà trẻ trung hệt như một cô gái đôi mươi cùng năng lượng biểu diễn vô cùng tràn trề.
Những hình ảnh của Agnes mặc dù đã được chỉnh sửa và có sự hỗ trợ của make-up, tuy nhiên cư dân mạng cho rằng bà vẫn quá xinh đẹp ở độ tuổi này. Bởi không chỉ gương mặt, mà Agnes còn giữ gìn được một thân hình vô cùng mảnh khảnh, thon thả ở tuổi 69.
Trong một số bức ảnh khác khi Agnes bỏ đi lớp trang điểm, dễ dàng nhận thấy bà đã có dấu hiệu tuổi tác như những nếp nhăn ở đuôi mắt hay khóe miệng. Nhưng việc chống lại thời gian là điều không thể, nên Agnes luôn giữ gìn sự tươi trẻ của mình bằng năng lượng tích cực và tinh thần vui vẻ.
Hiện tại, Agnes không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật. Nữ ca sĩ chủ yếu tập trung chăm sóc cho gia đình của mình và tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến du lịch trên khắp thế giới. Thỉnh thoảng, bà vẫn nhận lời biểu diễn tại một số chương trình để phục vụ khán giả và nhắc nhớ về đam mê âm nhạc của mình.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nu-ca-si-69-tuoi-nhan-sac-nhu-gai-20-do-bang-tien-si-dai-hoc-the-gioi-202409240846068084.html