Nữ ca sĩ chia tay bạn trai sau 1 năm hẹn hò?

Nữ ca sĩ chia tay bạn trai sau 1 năm hẹn hò?
5 giờ trướcBài gốc
Nghi vấn Selena Gomez và rapper Benny Blanco đã chia tay đang là chủ đề dân tình bàn tán xôn xao. Nguồn tin được bắt nguồn từ hành động Connar Franklin - bạn thân của Selena Gomez ám chỉ về nữ ca sĩ trở lại trạng thái độc thân.
Connar Franklin - bạn thân của Selena Gomez khiến dân tình xôn xao vì dòng trạng thái gây hoang mang.
Cụ thể, Connar Franklin chia sẻ ảnh chụp cùng Selena Gomez khi cả hai đi xem concert của Sabrina Carpenter, cùng với dòng trạng thái: "Khi bạn đã kết hôn và đi xem show diễn của Sabrina Carpenter nhưng bạn của bạn vẫn còn độc thân" và tag tài khoản của Selena Gomez vào bài đăng.
Ngay lập tức, bài chia sẻ này nhanh chóng thu hút sự bàn tán của dư luận. Tuy nhiên, sau đó Connar Franklin đã lên tiếng về bài đăng gây ồn ào của mình và trả lời trong một bình luận rằng: "Không, Benny Blanco ở bên Selena mãi mãi".
Bên cạnh đó, Connar Franklin giải thích rằng mọi người đang hiểu lầm nội dung bài đăng của mình: "Độc thân mà tôi đề cập là chưa kết hôn, chứ không phải chia tay ai đó".
Selena Gomez và bạn trai mới công khai hẹn hò được 1 năm.
Cả 2 vẫn đang mặn nồng như thuở mới yêu.
Selena Gomez chính thức xác nhận mối quan hệ hẹn hò với Benny Blanco vào cuối năm 2023. Nữ ca sĩ chia sẻ trên Instagram: "Anh ấy là tất cả trong tim tôi, là điều tuyệt vời nhất từng xuất hiện trong đời tôi. Anh ấy tốt hơn bất kỳ ai từng ở bên tôi".
Selena Gomez khẳng định Benny Blanco đối xử tốt với cô hơn bất kỳ ai trên hành tinh này và gọi mối tình mới là "điều tuyệt vời nhất" từng xảy ra với cô. Sau khi công khai, cả 2 thường xuyên phát "cẩu lương" trên mạng xã hội. Selena Gomez từng bị chỉ trích thể hiện tình cảm với bạn trai 1 cách quá đà, khiến netizen cảm thấy không thoải mái.
Cô từng chia sẻ, bản thân đã bị ám ảnh bởi mối quan hệ liên tục chia tay rồi tái hợp với người cũ. Selena Gomez đã bị dằn vặt bởi vô số câu hỏi mà những người xung quanh và truyền thông - công chúng đặt ra cho cô.
Những màn skinship của cặp đôi khiến dân tình đỏ mặt.
Gomez cũng luôn nhắn gửi tới các fan của mình rằng hãy hành động tử tế, nhân hậu với người khác, đừng bao giờ nói ra những lời thù ghét, cay nghiệt.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/nu-ca-si-chia-tay-ban-trai-sau-1-nam-hen-ho-202410010734366953.html