Nữ ca sĩ đăng bài tố anh ruột trộm cắp, cờ bạc, tuyên bố cả gia đình đã từ mặt

Nữ ca sĩ đăng bài tố anh ruột trộm cắp, cờ bạc, tuyên bố cả gia đình đã từ mặt
5 giờ trướcBài gốc
Một nữ ca sĩ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải bài viết công khai bóc phốt chính em trai ruột của mình. Nữ ca sĩ đã viết rất dài, chỉ ra hàng loạt những tội lỗi của người anh ruột khiến cô không thể im lặng mà phải lên tiếng cảnh báo cho người khác.
Dior (còn được gọi là Da Ying ) là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Malaysia, cô chinh phục người hâm mộ khắp nơi trên thế giới bằng những bài hát đầy cảm xúc. Vào ngày 5 tháng 10, Dior đã đăng một bộ ảnh trên Instagram, cùng với một chia sẻ dài. Trong bức ảnh đầu tiên, em trai cô là Chen An Sheng (còn được gọi là Ansenn Tan ) đang quỳ gối khóc lóc. Những hình ảnh sau đó là các thông tin về tài khoản mạng xã hội, tin nhắn riêng tư của Chen.
Nữ ca sĩ Dior.
"Đánh bạc, trộm cắp, lừa đảo người khác, vay tiền từ những kẻ cho vay nặng lãi – nó đã làm tất cả. Cậu anh trai mà tôi nghĩ đã thay đổi hoàn toàn – @ansenn_t. Đừng tin anh ta nếu nó muốn vay tiền bạn, bất kể lý do là gì. Đừng tin bất cứ điều gì phát ra từ miệng anh ta nữa. Nó đã đi quá xa rồi. Thật xấu hổ và buồn cười khi đăng bài này, nhưng tôi không nghĩ mình cần ngăn chặn nhiều người khác bị anh ta lừa gạt thêm nữa", Dior giải thích về nguyên nhân vạch trần tội lỗi của em trai.
"Tôi có nghĩa vụ bảo vệ sự an toàn của mọi người. Khi vay tiền người khác, hắn nói với mọi người rằng em gái cần đi học nhưng không có tiền đóng học phí. Hắn nói với mọi người rằng chúng tôi đang ở bệnh viện. Hắn lợi dụng việc em trai tôi đang nằm viện phẫu thuật để vay tiền bạn bè, nói rằng cần gấp để trả viện phí cho em trai tôi. Hắn thực sự không có lương tâm.
Từ khi tôi còn là sinh viên, hắn đã bắt đầu cờ bạc và nợ hàng ngàn, rồi hàng chục ngàn, và cuối cùng là hàng trăm ngàn đô la. Số tiền là vô cùng lớn. Mỗi lần, chúng tôi đều tin rằng đó sẽ là lần cuối cùng. Chúng tôi đã cho hắn một cơ hội hết lần này đến lần khác bằng cách trả hết các khoản nợ cờ bạc. Vậy mà hắn đã lợi dụng lòng tin của chúng tôi và không hề hối hận.
Hình ảnh anh trai ruột khóc lóc cầu xin do chính Dior đăng tải.
Vào năm 2010, hắn phải trốn khỏi đất nước vì nợ cờ bạc. Không ai muốn giúp hắn, vì vậy nó đã tìm đến tôi. Lúc đó tôi không có tiền, nhưng hắn đã gọi điện cho tôi khóc lóc và nói rằng rất tuyệt vọng và cầu xin tôi giúp đỡ. Tôi thực sự tin tưởng hắn vào lúc đó. Tôi thực sự, thực sự tin rằng hắn sẽ thay đổi. Nhưng tôi không thể làm gì được vì tôi không có tiền.
Tôi đã cố gắng hết sức để kiếm tiền, nhưng cuối cùng, tôi không kiếm được đồng nào, vì vậy tôi cũng đánh bạc, haha. Có lẽ lúc đó tôi cũng phát điên. Tôi đưa cho hắn số tiền tôi thắng được, nhờ bạn tôi ở Úc giúp đỡ, mua cho hắn một vé máy bay để có thể trốn sang một quốc gia khác và sắp xếp một công việc cho nó. Tôi nghĩ hắn sẽ khá hơn khi rời khỏi đất nước.
Nhưng tình huống đó cứ lặp đi lặp lại nhiều lần đến nỗi tôi không còn đếm xuể. Trong vài năm trở lại đây, hắn liên tục đánh bạc và nợ tiền. Gần đây, nó đã vượt quá mức chúng tôi có thể chấp nhận.
Hắn bắt đầu lừa đảo người khác. Vay tiền từ những kẻ cho vay nặng lãi, dẫn đến việc em gái tôi suýt bị bắt cóc trước trường học. Hắn đã lấy trộm dây chuyền vàng của bố tôi và chị gái tôi, cầm cố chúng và đánh bạc bằng số tiền đó. Tôi vẫn nhớ - tôi đang quay một chương trình với bố tôi khi nghe tin này. Người dẫn chương trình đã hỏi bố tôi về món quà mà ông thích nhất từ các con mình, và bố tôi nói rằng đó là sợi dây chuyền vàng mà ông nhận được vào Ngày của Cha. Hắn đã cầm cố nó vào cùng ngày.
Hắn đã lấy cắp tiền của mọi người trong gia đình, họ hàng của chúng tôi và bạn gái của hắn. Hắn đã lừa đảo vô số người, khiến họ đầu tư vào cái gọi là 'doanh nghiệp sầu riêng'. Hắn đã lừa đảo anh trai và bố của bạn gái mình, lừa đảo mẹ của nhân viên của chị gái tôi, lừa đảo tất cả những người thân thiết với chúng tôi và cả những người không thân thiết. Tôi vẫn nhớ hắn đã lấy cắp món đồ duy nhất mà mẹ quá cố của tôi để lại cho tôi, trị giá khoảng 200 đô la. Hắn thậm chí còn bắt đầu nhắm vào những người theo dõi tôi gần đây.
Những tin nhắn lừa đảo, đi vay tiền của Chen.
Tôi không biết tại sao mọi chuyện lại phải đến mức này. Tôi không muốn tên này lừa đảo mọi người chỉ vì hắn biết mọi người đều tin tưởng tôi. Tôi không muốn cả gia đình phải chịu trách nhiệm cho tất cả những điều tồi tệ mà hắn đã làm. Tôi không muốn cả gia đình phải sống trong sợ hãi, lo lắng liệu hắn có làm điều gì sai trái nữa không và tự hỏi khi nào sẽ có người gây rắc rối ở cửa hàng của chị gái tôi hoặc liệu những kẻ cho vay nặng lãi có đến thăm chúng tôi không. Tôi không muốn bất kỳ ai nhắn tin cho tôi để xin tiền. Tôi không muốn nghĩ đến việc liệu một ngày nào đó, trong một chương trình nào đó, có ai đó sẽ xuất hiện để gây rắc rối không. Thật mệt mỏi rồi", Dior kể ra toàn bộ tội lỗi của anh ruột.
Dior nói với những người theo dõi cô rằng gia đình cô đã hoàn toàn cắt đứt quan hệ với Chen, và cô khuyên bất kỳ ai bị anh ta lừa đảo hãy nộp báo cáo cho cảnh sát. "Đừng tin bất cứ điều gì anh ta nói", cô cảnh báo.
Dior kết thúc bài đăng của mình bằng lời xin lỗi tới những người theo dõi. Cô ấy nói với họ rằng cô ấy "tan nát cõi lòng", "kiệt sức về mặt tinh thần" "tê liệt" vì nỗi đau mà anh trai cô đã gây ra, và cô ấy không muốn anh ấy làm gián đoạn cuộc sống của cô ấy từ bây giờ.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nu-ca-si-dang-bai-tu-mat-anh-ruot-vi-no-nan-co-bac-trom-cap-202410100923106983.html