Nữ ca sĩ không khám sức khỏe định kỳ, nay chẩn đoán mắc khối u nang tử cung

Nữ ca sĩ không khám sức khỏe định kỳ, nay chẩn đoán mắc khối u nang tử cung
3 giờ trướcBài gốc
Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Cuộc Sống Hoàn Hảo thuộc đài TV Chosun, thành viên nhóm nhạc T-ARA là Boram và mẹ của mình là diễn viên Lee Mi Young đã cùng đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.
Mẹ ruột Boram cho biết mình mắc bệnh lạc nội mạc tử cung, vì vậy bà lo sợ rằng căn bệnh cũng di truyền cho con gái: "Không phải họ nói hầu hết con gái đều giống mẹ sao? Con gái tôi đã ở độ tuổi cuối 30 và vẫn còn độc thân, nên tôi đã đưa cháu đi khám. Ở độ tuổi đó, tử cung tôi đã có rất nhiều khối u".
Cùng mẹ đến bệnh viện để thăm khám sức khỏe, Boram cho biết: "Tôi thậm chí không nhớ lần cuối đi kiểm tra sức khỏe toàn diện là khi nào". Trong lần kiểm tra này, diễn viên Lee Mi Young bày tỏ lo ngại về căn bệnh ung thư cổ tử cung. Boram thú nhận rằng cô chỉ mới tiêm vắc xin phòng bệnh được 2 lần vì quá bận rộn hoạt động cùng T-ARA.
Sau khi siêu âm, bác sĩ cho biết các chỉ số của Boram khá bất thường và nữ ca sĩ đang có 1 khối u nang tử cung dài 1cm. Thành viên T-ARA được bác sĩ yêu cầu theo dõi khối u này trong khoảng 6 tháng tới vì có nguy cơ sẽ phát triển thành u ác tính, đồng thời phải kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
Trở lại trường quay chương trình Cuộc Sống Hoàn Hảo, nữ diễn viên Lee Mi Young buồn rầu bày tỏ sự lo lắng về sức khỏe của Boram: "Trong quá trình xét nghiệm, tôi cảm thấy con bé sẽ sớm bước sang tuổi 40. Có u nang nghĩa là con bé đang già đi". Sau khi chương trình được phát sóng, khán giả vô cùng lo lắng về tình trạng của Boram, hy vọng nữ ca sĩ sẽ giữ sức khỏe thật tốt và tinh thần lạc quan để chữa trị căn bệnh mà mình đang mắc phải.
Jeon Boram sinh năm 1986, là một trong những thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc T-ARA. Boram không chỉ nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào mà còn sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Bên cạnh T-ARA, Boram còn tham gia hoạt động cùng nhóm nhỏ QBS, mang đến cho khán giả những màu sắc âm nhạc mới mẻ.
Sau khi kết thúc hợp đồng với MBK Entertainment, Boram chủ yếu tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Cô tham gia một số bộ phim và chương trình truyền hình, khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng của mình. Ngoài ra, những năm qua, Boram cũng có những hoạt động âm nhạc solo, tuy nhiên không quá nhiều và không gây được tiếng vang.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nu-ca-si-chan-doan-mac-khoi-u-nang-tu-cung-202410251813036278.html