Nữ ca sĩ quyên góp 124 tỷ đồng cứu trợ người dân vùng bão

Nữ ca sĩ quyên góp 124 tỷ đồng cứu trợ người dân vùng bão
3 giờ trướcBài gốc
Trên phương tiện truyền thông xã hội, tổ chức phi lợi nhuận Feeding America đã đưa ra tuyên bố từ CEO Babineaux-Fontenot, xác nhận "khoản quyên góp hào phóng" của nữ ca sĩ Taylor Swift.
Chúng tôi vô cùng biết ơn Taylor Swift vì khoản quyên góp hào phóng 5 triệu đô la (124 tỷ đồng) của cô ấy cho các nỗ lực cứu trợ bão Helene và Milton. Khoản đóng góp này sẽ giúp các cộng đồng xây dựng lại và phục hồi, cung cấp thực phẩm thiết yếu, nước sạch và nhu yếu phẩm cho những người bị ảnh hưởng bởi những cơn bão tàn khốc này. Cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra tác động thực sự trong việc hỗ trợ các gia đình khi họ vượt qua những thách thức phía trước. Cảm ơn Taylor vì đã sát cánh cùng chúng tôi trong phong trào chấm dứt nạn đói và giúp đỡ những cộng đồng đang gặp khó khăn”, nội dung bài viết.
Taylor Swift đã có những đóng góp tương tự trong quá khứ, bao gồm khoản quyên góp 1 triệu đô la cho hoạt động cứu trợ thiên tai sau khi cơn bão tấn công Tennessee vào tháng 12 năm 2023. Cô cũng đã trao 100.000 đô la cho gia đình một phụ nữ 44 tuổi thiệt mạng trong cuộc diễu hành Super Bowl của đội Kansas City Chiefs vào tháng 2.
Trong suốt chuyến lưu diễn bom tấn “Eras Tour” của mình, Swift cũng đã quyên góp tiền cho các ngân hàng thực phẩm tại nhiều thành phố nơi chương trình của cô diễn ra, bao gồm Edinburgh Food Project và Arizona Food Bank Network. People cũng đưa tin rằng Swift đã trao tiền thưởng tổng cộng hơn 55 triệu đô la cho các nhân viên — tức là tất cả mọi người từ vũ công đến thợ giàn, kỹ thuật viên âm thanh và phục vụ, cùng nhiều người khác — làm việc trong chuyến lưu diễn sân vận động của cô.
Sau một thời gian ngắn gián đoạn, Taylor Swift dự kiến sẽ trở lại với màn chào sân cuối cùng của cô trong "Eras Tour" vào cuối tháng này. Swift và nhóm của cô sẽ lưu diễn ở Bắc Mỹ, ghé thăm các thành phố như Miami, New Orleans và Indianapolis trước khi đến Canada để kết thúc chuyến lưu diễn với các buổi biểu diễn ở Toronto và Vancouver.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nu-ca-si-quyen-gop-124-ty-dong-cuu-tro-nguoi-dan-vung-bao-202410100836215723.html